วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เปิดโปงลั่นลำแข้งแมนยูไม่เชื่อน้ำยาผู้ฝึกสอนแม็คเคนน่า

สื่อผู้ดี เปิดโปงกึกก้องลำแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใครอีกหลายๆคนไม่เชื่อน้ำยา คีแรน แม็คเคนน่า ผู้ฝึกสอนคู่ใจที่ปรึกษาโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา โดยเจาะจงเป็นผู้ที่ขาดทักษะด้านงานผู้ฝึกสอนมากเท่าไรนัก ที่สำคัญยังทรงอิทธิพลสำหรับเพื่อการคุมกลุ่มฝึกซ้อมมากจนเกินไป เพราะฉะนั้นผลงานที่ตกอับของ "ผีแดง" เดี๋ยวนี้ แม็คเคนน่า ก็ควงโดนติเตียนด้วย ไม่ใช่จ้องมองจู่โจมเพียงแค่ "น้าลูกกวาด" เพียงแค่นั้น
เดลี่ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี เปิดโปงกึกก้องบรรดานักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า คีแรน แม็คเคนน่า ผู้ฝึกสอนกลุ่มชุดใหญ่ จะต้องมีส่วนโดนว่ากล่าว จากฟอร์มการเล่นกองทัพ "ภูติผีแดง" ที่สุดแสนตกอับเหลืออดเหลือทนในช่วงฤดูกาลนี้
สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต่างผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของกลุ่มรักอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้เพราะว่าพวกเขาเก็บเพียงแค่ได้ 34 คะแนนจาก 24 เกมซึ่งจัดว่าเสื่อมโทรมที่สุดกับการเล่นในลีกในรอบ 30 ปี โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 7 มีคะแนนห่างจากท็อปโฟร์ 4 แต้ม แถมตามหลัง หงส์แดง หัวหน้าฝูง ไกลสุดกู่ถึง 38 คะแนน แทงบอลออนไลน์
ตอนก่อนหน้านี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมุ่งเป้าต่อว่า โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ซึ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในทีแรกๆที่จับบังเหียนชั่วครั้งคราว แม้กระนั้นทุกสิ่งกลับกันเมื่อได้รับคำสัญญาถาวร เพียงผู้เดียวแต่งานนี้นักฟุตบอลแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าที่ฟอร์มของกลุ่มตกต่ำอย่างนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดของ "น้าทอฟฟี่" ทั้งสิ้น
สื่อผู้ดีเผยออกมาว่ามีนักเตะหลายท่านของแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกลุ้มใจเกี่ยวกับอิทธิพลของ แม็คเคนน่า ในตอนที่ทำงานฝึกฝน โดยมั่นใจว่าเขาได้รับสิทธิพิเศษสำหรับการควบคุมการฝึกหัดมากเกินความจำเป็น นอกเหนือจากนั้นหน้าแข้ง "ผีแดง" ยังเห็นว่าความรู้ความเข้าใจในเรื่องความสามารถแล้วก็เคล็ดลับด้านงานผู้ฝึกสอนของเขายังน้อยกว่ามาตรฐานที่คาดหวังเอาไว้ ແທງບານອອນລາຍ
ดังนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บความมีชัยได้เพียงแค่ 9 เกมจากทั้งหมดทั้งปวง 25 แมตช์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ แถมแมตช์ถัดไปของพวกเขาจำต้องพบกับงานสุดหินบุกเยี่ยม "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอาทิตย์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น