วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ลิเวอร์พูลเต็งขาคว้าชากิปรี่ร่วมกองทัพซัมเมอร์นี้


ลิเวอร์พูลเต็งจ้ะคว้าชากิปรี่ร่วมกองทัพซัมเมอร์นี้
ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งคว้า เซอร์ดาน ชากิปรี่ ปีก สโต๊ค สิตี้ ร่วมกองทัพในซัมเมอร์นี้ ข้างหลัง "หงส์แดงเปิดตัวพูดจากับเอเยนต์นักฟุตบอลแล้ว ในตอนที่สตาร์ทีมชาติประเทศสวิตเซอร์แลนด์สามารถย้ายกลุ่มได้ในราคาเพียงแต่ 13.5 ล้านปอนด์เพียงแค่นั้น
ชากิปรี่ วัย 26 ปี จัดแจงล่ำลา สโต๊ค ภายหลังจากกลุ่มตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก และก็มีหลายสมาพันธ์กำลังไตร่ตรองที่จะคว้าตัว ปัจจุบันมีกล่าวว่าเอเยนต์ของดาวเตะกลุ่มชาติประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เจอกับผู้แทนของ ลิเวอร์พูล แล้วเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ เพื่อสนทนาหัวข้อการย้ายซบถิ่นแอนฟิลด์ รวมทั้งยังมีการสนทนากับสมาคมอื่นๆด้วยเช่นเดียวกันช่วงเวลาที่ตัวนักฟุตบอลเองในขณะนี้อยู่ที่รัสเซีย เพื่อจัดเตรียมทำศึกสงครามบอลโลก 2018
ชากิปรี่ มีค่าฉีกข้อตกลงเพียงแต่ 13.5 ล้านปอนด์ (607.5 ล้านบาทซึ่งทำให้เขาได้รับความพึงพอใจจากหลายสมาคม รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ก็ประกาศความพึงพอใจอย่างแจ่มแจ้งตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ข้างหลังสมัยก่อนหน้าแข้ง บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานยิง 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ให้กับ สโต๊ค เมื่อฤดูที่แล้ว แล้วก็ยังคงอยากได้เล่นในอังกฤษถัดไปถ้าหากตกลงใจล่ำลา "ช่างปั้นหม้อ ufabet
ดังนี้ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการกลุ่ม ลิเวอร์พูล อยากได้ที่จะเสริมแนวรุกสำหรับสู้ศึกในช่วงฤดูกาลหน้า โดยเขาอยากได้นักฟุตบอลมาช่วยแบ่งเบาภาระของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ซาดิโอ มาเน่ รวมทั้ง โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ผสานในดินแดนหน้าของกลุ่ม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น