วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ยูเวนตุๆสแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้

ยูเวนเหม็นตุแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้
"
เจ้าม้าลายยูเวนตุๆส จำเป็นต้องรีบแจกแจงต่อตลาดค้าหุ้นอิตาลี ข้างหลังมีข่าวสารซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทั่งทำให้ราคาหุ้นของสมาคมพุ่งพล่าน จนกระทั่งถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจะประกาศให้รู้ถึงความก้าวหน้าแน่ๆ
ยูเวนตุๆส ยักษ์ใหญ่ที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงแถลงถึงข่าวสารที่ว่า สมาคมกำลังจะซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ด้วยค่าจ้าง 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาทตามคำขอให้ช่วยเหลือจากตลาดหุ้นดินแดนมะกะโรนี (คอนซอบ)ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีกล่าวว่า สมัยก่อนดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคำสัญญาส่วนตัวกับ ยูเว่ ได้แล้ว โดยจะได้ค่าจ้าง 120 ล้านยูโร (ราวๆ 4,800 ล้านบาทภายใต้คำสัญญา ปี ทำให้ราคาหุ้นของ "เจ้าม้าลายปรับพฤติกรรมพุ่งมากยิ่งขึ้นสุดตั้งแต่แมื่อช่วงกลางเดือนเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ufabet
จากกรณีดังที่กล่าวมาแล้วทำให้ตลาดค้าหุ้นอิตาลี จะต้องจักจี้ให้ ยูเวนตุๆส ออกมาอธิบายถึงประเด็นนี้ ก่อนที่จะ "เจ้าม้าลายจะแถลงผ่านเว็บชมรมว่า "ภายหลังที่ได้รับการขอให้ช่วยจาก คอนซอบ เกี่ยวกับข่าวสารที่ออกมาทางสื่อมวลชน ชมรมบอล ยูเวนตุๆส ขออธิบายว่า ระหว่างที่ตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลกำลังเปิดอยู่ พวกเราได้ประเมินช่องทางหลายชนิด รวมทั้งจะให้ข้อมูลที่พอเพียงต่อหมู่ชนตามกฎที่บังคับไว้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น