วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

โดนแล้ว! ส.บอลอาร์เจนว่ากล่าวน่าสั่งลดชั้นซามเปาลี ก่อนชี้ขาดอนาคตอีกครั้ง


โดนแล้ว! ส.บอลอาร์เจนติเตียนน่าสั่งลดชั้นซามเปาลี ก่อนตัดสินอนาคตอีกครั้ง
สโมสรบอลประเทศอาร์เจนตินา เจาะจงเอง จะพินิจอนาคตของ ฮอร์เค่ ซามขว้างโอลี่ ที่ปรึกษากลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินาในสิ้นเดือนก.ค.นี้ โดยปัจจุบันนี้พวกเขาจะให้ ซามเปาโอลี ได้คุมกลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีไปก่อน
สัมพันธ์บอลประเทศอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) กล่าวมาว่าพวกเขาจะตรึกตรองอนาคตของ ฮอร์เค่ ซามเปาลี เทรนเนอร์กลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ในช่วงปลายกรกฎาคมนี้
ตลอดตอนหลายวันมาแล้วมีการคาดกันว่า ซามเปาลี จะมิได้รับจังหวะคุม ประเทศอาร์เจนตินา ต่อ ภายหลังที่เขาพาทีมทำผลงานได้เลวทรามในศึก บอลโลก 2018 จากการที่พาทีมไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด แถมเขายังโดนวิภาควิจารณ์หัวข้อการคิดแผนกับการจัดกลุ่มด้วย
อย่างไรก็แล้วแต่ ซามเปาลี ได้สัมมนากับ เคลาดิโอ ทาเปีย ประธานสโมสรบอลประเทศอาร์เจนตินา แล้วก็ ดาเนียล อันเจลิชี่ รองประธานของหน่วยงาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ค. ก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีการตกลงกันว่าเขาจะยังได้อยู่ในตำแหน่งถัดไปก่อน เพราะว่า เอเอฟเอ จะให้ที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์คุมกลุ่มชาติรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ในทัวร์ทุ่งนาเมนท์ วัวทิฟ ลา อัลกูเดีย โดยรายการดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแข่งขันกันระหว่างวันที่ 28 เดือนกรกฎาคม ถึงวันที่ 7 เดือนสิงหาคมนี้ ufabet
สำหรับต้นเหตุที่ ซามเปาลี จำเป็นต้องไปคุมกลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีนั้น เป็นเพราะว่า เซบาสเตียน เบ็คคาเชเช่ ผู้ครอบครองตำแหน่งเดิม กล่าวลางานดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเพื่อไปจับบังเหียน เดเฟนซ่า ยี จัสติเซีย กลุ่มในลีกประเทศอาร์เจนตินา แต่ เอเอฟเอ ก็เสริมว่าพวกเขาจะใคร่ครวญอนาคตของสมัยก่อนที่ปรึกษากลุ่มชาติประเทศชิลีสำหรับการสัมมนาครั้งหน้า ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงปลายกรกฎาคมนี้
"การสัมมนาที่ศูนย์ฝึก เอซีซ่า ใช้เวลาไปราว 1 ชั่วโมง โดยมันเป็นการกล่าวถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของกลุ่มชาติใน บอลโลก ดังนี้ ผู้บริหารของพวกเราจะพินิจผลงานจนกระทั่งในขณะนี้ของผู้ฝึกสอนสำหรับในการสัมมนาครั้งหลัง ซึ่งพวกเราคิดแผนกันว่าการสัมมนาดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้" คำชี้แจงของ เอเอฟเอ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น