วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

บาร์ซ่าจืดชืด!เชลซีปัดขายวิลมันรอบสาม

บาร์ซ่าจืดชืด!เชลซีปัดขายวิลมันรอบสาม
บาร์เซโลน่า บางทีอาจจะท้อกับการล่าตัว วิลมัน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เมื่อปัจจุบันถูก "สิงห์บลูส์" ปัดข้อเสนอแนะทิ้งเป็นรอบลำดับที่สามแล้ว
เชลซี สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมรับคำแนะนำรอบลำดับที่สามจาก บาร์เซโลน่า ยอดชมรมลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน สำหรับในการขอซื้อตัว วิลมัน ปีกคนเก่งชาวบราสิเลียน เป็นระเบียบ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อชั้นหนึ่งเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา  ufabet
เช้าใจกันว่า บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอชิ้นปัจจุบันราคา 55 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 2,475 ล้านบาทไปให้ เชลซีตรึกตรองเมื่ออาทิตย์ก่อน โดยหวังที่จะคว้าตัว วิลมัน ให้ได้ ภายหลังที่โดนปัดทิ้งในความเพียรพยายามสองครั้งกระโน้นหน้านี้
แม้กระนั้น ปัจจุบัน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ บอกว่า "สิงห์บลูส์" ได้ปฎิเสธคำแนะนำจาก บาร์ซ่า เป็นคราวลำดับที่สามแล้วตอนที่ เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ ผู้จัดการกลุ่ม เชลซี ก็แสดงความมั่นใจว่า ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลวัย 29 ปี จะอยู่ค้าลำแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถัดไป ข้างหลังพาทีมบุกเฉือน เพิร์ธ มายากลปรี่ ในเกมฝึกซ้อม เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น