วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

เปิดสถิติยอดเยี่ยมลำแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต

เปิดสถิติยอดเยี่ยมลำแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
ถึงแม้ศึกพรีเมียร์ลีก จะผ่านไปเพียงแต่ เกมแค่นั้น แต่ว่า เดลี่ เมล สื่อจากอังกฤษ ได้เปิดเผยสถิติของผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง ในที่นี้ เรียงตามตำแหน่ง ผู้เฝ้าประตู กองหลัง กองกลาง แล้วก็ กองหน้า จะมีคนใดบ้างไปดูกัน
ผู้เฝ้าประตู - อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล)เปิดสถิติยอดเยี่ยมลำแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
นายด่านแซมบ้า เก็บคลีนชีตไปถึง นัดหมายจาก เกม ซึ่งตามสถิติพูดว่า เขามีเปอร์เซ็นต์การเซฟถึง 90.9 %จากลูกยิงที่ฝั่งตรงข้ามยิงเข้ากรอบ นอกเหนือจากการคุ้มครองประตูที่เป็นลักษณะเด่นแล้ว การใช้เท้าก็เป็นอีกคุณลักษณะเด่นที่อลีสซง มี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางบอลยาว ที่มีเปอร์เซ็นความเที่ยงตรงอยู่ที่ 66 % จากการเปิดยาวทั้งผอง 118 ครั้ง 
ส่วนการส่งลูกสั้นนั้น ยิ่งมีความเที่ยงตรงมากยิ่งกว่า อยู่หน 97 % อย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งแม้เอามารวมกันอีกทั้งการส่งสั้น-ยาว จำนวนอยู่ที่ 88 %เปิดสถิติยอดเยี่ยมหน้าแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
กองหลัง เจมส์ ทาร์ชอฟสกี้ (เบิร์นลี่ย์)เปิดสถิติยอดเยี่ยมหน้าแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต ufabet
หากแม้ผลงานของเบิร์นลี่ย์ ในลีกปีนี้ อาจจะเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ด้วยเหตุว่าปัจจัยมาจากการจำเป็นต้องลงเล่นเกมยูโรปา ลีก ตั้งแต่รอบคัด ส่วนเกมรับที่เป็นจุดแข็งของกลุ่มเมื่อฤดูที่แล้วก็มองอ่อนลงไป
อย่างไรก็แล้วแต่ กำแพงข้างหลังดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษรายนี้ กลับกลายแนวรับที่สะดุดตาที่สุดในลีก โดยจำนวนสถิติพูดว่าเขาสามารถสะสางบอลได้ 34 ครั้ง ด้อยกว่าเพียงแต่ โซล กางบ้า จากคาดิฟฟ์ ที่ทำเป็น 35 ครั้ง ทั้งยังยังช่วยบล็อก ได้ ครั้ง ช่วยเรื่องลูกโด่งได้ 28 ครั้ง โดยคิดเป็นการชนะลูกในอากาศถึง 82.1%เปิดสถิติยอดเยี่ยมหน้าแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
กองกลาง จอร์จินโญ่ (เชลซี)เปิดสถิติยอดเยี่ยมลำแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
ภายใต้การทำงานกับเมาริสิโอ ซาร์ปรี่ มิดฟิลด์อิตาเลี่ยนคนนี้ เป็นกลไกสำคัญของดินแดนกึ่งกลาง เชลซี ซึ่งเป็นปัจจัยหลักให้สิงห์บลูส์ เก็บความมีชัยได้ เกมรวด
ใน เกมแรกของฤดู จอร์จินโญ่ ผ่านบอลไปแล้วกว่า 417 ครั้ง โดยยิ่งไปกว่านั้นตอน 45 นาทีแรก เกมกับนิวคาสเซิล เจ้าตัวผ่านเสร็จมากยิ่งกว่าผู้เล่นทั้งทีสาลิกาดง รวมกันถึง 19 ครั้ง 
จำนวนจาก 417 ครั้งที่ผ่านบอลนั้น กว่ากึ่งหนึ่งของปริมาณนี้(247) เป็นการผ่าบอลในเกมรุก ซึ่งแสดงได้ว่าเขาเป็นเฟืองสำคัญในเกมบุกของเชลซีจริงๆทั้ง จำนวน 110 ครั้ง เป็นการส่งบอลให้เพื่อนฝูงเสร็จในพื้นที่ในที่สุดอีกด้วย
นอกเหนือจากประเด็นการผ่านบอลรวมทั้งเคล็ดลับที่ก็ดีแล้ว สมัยก่อนหน้าแข้งท้องนาโปลี ยังวิ่งไปแล้วจาก เกมรวมระยะทางกว่า 47.2 กม. เป็นของเพียงแค่ คริสเตียน เอริบวงสรวง (49.6 กม.แล้วก็ ดินแดน กอสลิ่ง (48.1 กม.)แค่นั้น
เปิดสถิติยอดเยี่ยมลำแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
กองหน้า ริชาร์ลิชอน (เอฟเวอร์ตัน)เปิดสถิติยอดเยี่ยมลำแข้งพรีเมียร์ลีกแต่ละตำแหน่ง - อลีสซง ติดชาร์ต
ลูกอมสีน้ำเงิน ทุ่มทุนกว่า 44 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิล มาจากวัตฟอร์ด แล้วก็นี่เป็นสิ่งที่เจ้าตัวได้ทดแทนความเชื่อถือในตัวเขา
ตัวรุกวัย 21 ปี ทำไป ประตูให้กับสังกัดเดิมใหม่ ซึ่งมาจากช่องทางยิงเพียงแต่ ครั้งเพียงแค่นั้น แล้วก็แม้คิดเป็นปริมาณนาทีที่ลงไปในสนามต่อหนึ่งประตู จำนวนอยู่ที่ 71 นาที ต่อหนึ่งประตู โดยมีสถิติความเที่ยงตรงให้การทำแต้มอยู่ที่ 1.7 ครั้งต่อหนึ่งประตู 
ที่สำคัญสถิติชี้ว่า เมื่อใดที่เขายิงตรงกรอบ จะเป็นประตูทุกลูก 100 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น