วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

อาร์เซน่อลเล็งซิวปีกดาวรุ่งแรนส์ร่วมกองทัพ

อาร์เซน่อลเล็งซิวปีกดาวรุ่งแรนส์ร่วมกองทัพ
อาร์เซน่อล กลายเป็นข่าวสารสนคว้า อิสไมลา ซาร์ ปีก แรนส์ ร่วมกองทัพในตอนปีใหม่นี้ ข้างหลังหน้าแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนถึงเข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย รวมทั้งกลายเป็นวัตถุประสงค์ของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นเดียวกัน
"
ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นข่าวสารว่าพึงพอใจที่จะคว้าตัว อิสไมลา ซาร์ปีกตัวเก่ง แรนส์ ชมรมที่ศึกลีก เอิง มาเสริมกองทัพในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 25 เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา
อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในตอนท็อปฟอร์มเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ได้ นัดหมายรวดในลีก แล้วก็ปัจจุบันก็มีข่าวสารว่า"ไอ้ปืนใหญ่ดูถึงการเสริมเกมรุกในฤดูกาลนี้ โดยเล็งไปที่ ซาร์ ซึ่งได้รับการจับตาจาก "งูใหญ่อินเตอร์ มิลานยอดกลุ่มที่อิตาลี ด้วยด้วยเหมือนกัน ภายหลังจากหน้าแข้งวัย 20 ปี มีชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย
เช้าใจกันว่า แรนส์ กำหนดราคา ซาร์ เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาทรวมทั้งดาวเตะกลุ่มชาติเซเนกัล ก็เคยกลายเป็นข่าวสารกับ เชลซี แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นเดียวกันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ทว่าสมาพันธ์ประเทศฝรั่งเศสไม่ได้อยากที่จะเสียเขาไปในตอนม.ค.นี้ 
ฉะนั้นทำให้คาดว่า อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล บางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องรอคอยไปตราบจนกระทั่งจบฤดูนี้เพื่อจะคว้าตัว ซาร์ มาร่วมทัพมึงปรี่ เนวิลล์ เอาคืน เจมี่ คาร์ราเกอร์ แบบขำภายหลังที่ คาร์ราเกอร์ เคยกล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ ด้วยการเอาภาพในช่วงเวลาที่เพื่อนสนิทหลับมาโยงกับจังหวะลุ้นแชมป์ลีกของ หงส์แดง
มึงปรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย้าแหย่ เจมี่ คาร์ราเกอร์แบบบันเทิงใจ เพื่อเป็นการเอาคืนแบบขำภายหลังที่ คาร์ราเกอร์ พูดว่า "ภูติผีแดงเป็นหนึ่งในกลุ่มที่จะไม่ติด 4ลำดับแรกของตารางคะแนนในช่วงฤดูกาลนี้
ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คาร์ราเกอร์ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล น่าจะเป็น กลุ่มที่หลุดจากท็อปโฟร์พอเพียงจบฤดูกาล 2018-19 โดยรายของยอดกลุ่มที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พึ่งทำเป็นเพียงแต่เสมอกับวูลฟ์สหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ในบ้านของตนเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กระทั่งทำให้พึ่งเก็บชัยในลีกได้เพียงแต่ นัดหมายแค่นั้น ufabet
ดังนี้ ภายหลังที่ คาร์ราเกอร์ กล่าวแบบนั้น เนวิลล์ คนพี่ เลยตกลงใจเอาคืนเพื่อนสนิทของเขาเล็กน้อย ภายหลังแอบถ่ายรูปในเวลาที่สมัยก่อนหน้าแข้ง หงส์แดง หลับอยู่มาโพสต์บน อินตามึงรม โซเชียลเน็ตเวิร์คออนไลน์ยอดนิยมพร้อมด้วยพิมพ์เนื้อความว่า "พวกเขาจะได้โอกาสได้แชมป์ลีกได้อย่างไรกัน ถ้าแม้แม้กระนั้นเพียงแค่เอาให้ตนเองตื่นตลอดคืนยังไม่ไหวเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น