วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สะกดรอยเนวิลล์!เฮียมูหนุนดาโลต์ยึดแบ็กแมนยูอีก10ปี
สะกดรอยเนวิลล์!เฮียมูหนุนดาโลต์ยึดแบ็กแมนยูอีก10ปี
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า ดีโอเก๋ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวโปรเหม็นตุกีสดีพอที่จะเอาอย่างการบรรลุผลของ เอ็งปรี่ เนวิลล์ สำหรับเพื่อการยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงของ "ซาตานแดง"ตรงเวลา 10 ปีนับจากนี้
ดา
โลต์เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก เกมหลังสุด รวมทั้งทำผลงานน่าประทับใจจนกระทั่งถูกนำไปเปรียบเทียบชั้นกับเนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ "ภูติผีแดงที่ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ยุคกับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้ง ตลอดอาชีพค้าลำแข้ง 19 ปี
ข้างหลังจบเกมกระหน่ำฟูเฉือนม 4-1 มูรินโญ่ เอ่ยถึงดาโลต์ว่า "ทุกคนทราบว่าเขามีความสามารถที่อัศจรรย์ ผมไม่ได้อยากเทียบเขา โดยเฉพาะในเรื่องปริมาณถ้วยแชมป์ แม้กระนั้นเขาบางทีก็อาจจะอายุไล่กับ มึงปรี่ เนวิลล์ ตอนเขาขึ้นมาติดกลุ่มชุดใหญ่"
"
เขาบางทีอาจจะเดินตามรอยเนวิลล์ ในทางของการเป็นแบ็กขวาของยูไนเต็ด ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 10 ปี ด้วยข้อจำกัดต่างๆซึ่งสามารถปรับปรุงขึ้นไปได้อีก ด้วยเหตุว่าอย่างที่ผมบอกไปว่าเขาเพิ่งจะอายุ 19 ปี"
"
เขาเป็นเด็กอายุ 19 ปี มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะไม่ลืมเลือนว่าพวกเราอย่าไปเรียกร้องความสม่ำเสมอจากเขาในตอนนี้เนื่องจากว่าเขายังเป็นเด็กอยู่เลย"
"
เขาพึ่งจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งย้ายมาทั้งๆที่ได้เล่นในลีกประเทศโปรตุเกสเพียงแค่ หรือ นัดหมายเอง"
"
พวกเราเป็นสุขมากมาย ช่วงนี้เป็นธ.ค.แล้ว ธรรมดาแล้วเขาจะสบโอกาสลงเล่นเยอะขึ้นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และก็เป็นนักฟุตบอลในแบบที่พวกเรารู้สึกว่าเขาจะเป็น โน่นเป็นการเป็นแบ็กขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 10 ปีนับจากนี้''ดังนี้มีการเผยสถิติของดาโลต์ในเกมชนะฟูเฉือนว่าทำผลงานได้ค่อนข้างจะดี ผ่านบอลทั้งสิ้น 49 ครั้ง มีความเที่ยงตรง 73%, ผ่านลูกได้-เสีย ครั้งเลี้ยงผ่านคู่แข่งขัน 3/4 ครั้งชนะสำหรับในการปะทะ 1/1 ครั้งชนะสำหรับเพื่อการดวลลูกในอากาศ 3/3 ครั้ง รวมทั้ง สะสางบอลได้ ครั้ง
โจ
เซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ออกอาการหงุดหงิดใส่ เปาโล กางร์เตลลี่ หนึ่งในผู้ฝึกสอนของเชลซี ข้างหลังอีกข้างกล่าวบางสิ่งกับเขา โดยนี่นับว่าเป็นอีกทีที่สตาฟฟ์ของ "สิงโตสีน้ำเงินครามมีปัญหากับผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มคู่ปรับ
โจ
เซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการขุ่นเคืองใส่ เปาโล กางร์เตลลี่ ผู้ฝึกสอนฟิตเนสของ เชลซีข้างหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่กลุ่มของเขาออกไปแพ้อีกข้าง 0-2 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
นี่เป็นเกมที่มีความหมายมากมายกับเหตุการณ์การลุ้นแชมป์ เพราะว่านอกเหนือจากมันจะก่อให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ในลีกเป็นครั้งแรกของฤดูนี้แล้วนั้น มันยังมีผลให้ หงส์แดง ได้เป็นหัวหน้าฝูงแบบสุดกำลังด้วย เพราะว่ากองทัพ "ลิเวอร์พูล"เอาชนะไปได้ก่อนหน้านั้นจนถึงทำให้มีแต้มเพิ่มเป็น 42 คะแนน ส่วนของ "เรือใบสีฟ้าหยุดอยู่ที่ 41 แต้ม ufabet
ดังนี้ ข้างหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ก็ไปไล่ประสานมือกับ เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ กุนซือ เชลซี รวมทั้งคณะทำงานของอีกข้างโดยมารยาทที่ดี แต่ ตอนที่่เขาจะประสานมือกับ กางร์เตลลี่ นั้น ผู้ฝึกสอนของ "สิงโตสีน้ำเงินครามไปบอกบางอย่าง จนกระทั่งทำให้สมัยก่อนนายใหญ่ บาร์เซโลน่า รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค โกรธ และก็สลัดมือทิ้งแบบสุดแรงเกิด
ถึงแม้ว่า กางร์เตลลี่ จะทำท่าทางดังจะสื่อว่าเขามิได้ทำผิดอะไร แต่ว่า กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่สนใจ เดินไปประสานมือกับสตาฟฟ์อีกคนหนึ่งของ เชลซี แทน แล้วแล้วต่อจากนั้นก็เดินจากไปอย่างเร็ว โดยเวลาที่ เชลซี พบกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อตอนเมษายน ปี 2017 นั้น มันก็เคยมีข่าวสารว่า กวาร์ดิโอล่า ทะเลาะเบาะแว้งกับ กางร์เตลลี่ ในอุโมงค์สนามด้วยเหมือนกัน
นี่นับว่าเป็นอีกทีที่คณะทำงานของ ซาร์ปรี่ มีปัญหากับที่ปรึกษาของคู่แข่งขัน เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มาร์โก ยานนี่ หนึ่งในผู้ฝึกสอนของ เชลซี ก็เคยสังสรรค์ประตูด้วยการวิ่งไปออกอาการพอใจซึ่งๆหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งสองเท่ากัน 2-2 เมื่อตอนตุลาคมก่อนหน้านี้ โดยเวลานี้ ยานนี่ โดนปรับเงินไป6,000 ปอนด์ (ราวๆ 270,000 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น