วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

ชนะโรคร้าย!ป็อกบาร่วมยินดีกับหน้าแข้งเยาวชนยูเวนเหม็นตุส


ชนะโรคร้าย!ป็อกบาร่วมยินดีกับหน้าแข้งเยาวชนยูเวนเหม็นตุ
ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมยินดีที่ บริย็อง โดเดี้ยน ได้ลงเล่นให้กลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีของ ยูเวนเหม็นตุ เป็นหนแรก ภายหลังที่ ป็อกบา เคยพบกับ โดเดี้ยน ในเวลาที่รายข้างหลังเป็นโรคมะเร็ง โดยดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศสเคยให้กำลังใจเด็กคนนี้ในตอนที่เขายังอยู่กับ "เบียงวัวเนรี่" ด้วย
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีกับบริย็อง โดเดี้ยน นักฟุตบอลวัยรุ่นรายหนึ่ง ภายหลังที่ โดเดี้ยน ได้ลงเล่นให้กลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีของ ยูเวนตุๆสเป็นครั้งแรก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาเคยเป็นโรคมะเร็ง
ชนะโรคร้าย!ป็อกบาร่วมยินดีกับหน้าแข้งเยาวชนยูเวนตุๆ
โดเดี้ยน ที่เดี๋ยวนี้แก่ 14 ปีนั้น ถูกตรวจเจอว่าเป็นโรคมะเร็งเมื่อปี 2015 ซึ่งกองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสได้พบกับเด็กคนนี้ในเวลาที่เจ้าตัวยังอยู่กับ ยูเวนตุๆ รวมทั้งเขาก็เห็นใจหนูน้อยรายนี้มากมายกระทั่งเคยเขียนใจความเป็นอันมากดวงใจให้อีกข้างลงบนเสื้อยืด แล้วถลกชุดแข่งขันขึ้นมาเพื่อคนเห็นกันทั่วระหว่างเกมการประลอง
ชนะโรคร้าย!ป็อกบาร่วมยินดีกับลำแข้งเยาวชนยูเวนเหม็นตุufabet
ดังนี้ ป็อกบา ยังเคยถ่ายภาพกับ โดเดี้ยน ด้วย ซึ่งต่อจากนั้นมา โดเดี้ยน ก็บากบั่นต่อสู้อย่างมาก ก่อนที่จะเมื่อเร็วๆนี้เจ้าตัวจะได้ลงเล่นครั้งแรกให้กับกลุ่มเยาวชนของ ยูเวนเหม็นตุ รวมทั้งโน่นก็ทำให้ลำแข้งวัย 25 ปีดีใจมากๆจนกระทั่งออกมาโพสต์ใจความถึงเขา
ชนะโรคร้าย!ป็อกบาร่วมยินดีกับหน้าแข้งเยาวชนยูเวนเหม็นตุ
ป็อกบา โพสต์รูปตอนอยู่กับวัยรุ่นรายดังที่กล่าวมาข้างต้นลงบน อินสตาเอ็งรม โซเชียลมีเดียออนไลน์มีชื่อ พร้อมด้วยพิมพ์ใจความว่า "เป็นการดีจริงๆที่ บริย็อง เอาชนะโรคมะเร็ง แล้วก็ได้เล่นเกมแรกของเขากับ ยูเว่ รุ่นอายุไม่เกิน 15ปีแล้ว ฉันยินดีแทนนายจริงๆไอ้เพื่อน ขอบคุณมากนะที่เป็นแรงผลักดันให้ฉันและก็คนอื่นอีกผู้คนจำนวนมาก ฉันหวังว่าจะได้พบนายในเร็วๆนี้นะ"
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่มีการใช้เงินยั่วยวนใจนักฟุตบอลเข้ามาเป็นเบอร์หนึ่งของโลก ทำให้บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งอายุน้อยไม่อาจจะหาช่องทางขึ้นมาเล่นกลุ่มชุดใหญ่ได้ พวกเขาก็เลยจำเป็นจะต้องหาทางใหม่เพื่ออนาคตตนเอง ตามที่มองเห็นในรายของ บราฮิม ดิอาซ ที่เพิ่งจะย้ายจากแมนฯสิตี้ ซบเรอัล มาดริด ด้วยค่าจ้าง 15 ล้านปอนด์ (ราวๆ 675ล้านบาท)
ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีในรายของ จาดอน ซานโช่ แล้วก็ รีสส์ เนลสัน อีกสองแบบอย่างที่เห็นได้ชัดว่าการย้ายออกจากพรีเมียร์ฯไปบุนเดสลีก้า เกิดเรื่องที่ตกลงใจถูกเพราะเหตุว่าตรงนั้นกับทั้งยังโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และก็ ฮอฟเฟ่นไฮม์ทั้งคู่รายได้ช่องทางลงไปในสนามโดยตลอด
ต่อไปนี้ พวกเรามาดู นักฟุตบอลดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีก ที่มีหลายสมาคมกำลังมีความสนใจ จะมีคนไหนกันบ้างไปดูกัน
คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (เชลซี)
หน้าแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ฯเป็นจุดหมายปองกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรป
ปีกวัย 18 ปี จากค่ายสิงห์บลูส์ กลายเป็นข่าวสารว่าบาเยิร์น มิวนิค กำลังรุกจีบอย่างมาก แม้กระนั้นข้อแนะนำก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเชลซียังไม่รับเพราะเหตุว่าตั้งค่าตัวเอาไว้มากถึง 30 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท)
ฮัดสัน-โอดอย พึ่งลงสู่สนามในเวทีพรีเมียร์ฯ เพียงแค่ 69 นาทีแค่นั้น ตั้งแต่แมื่อลงเล่นเกมแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างไรก็แล้วแต่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสะดุดตาในเกมเอฟเอ คัพ ที่เชลซี เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 2-0แล้วก็เด็กคนนี้ก็ทำสองแอสซิสต์ให้อัลบาโร่ โมราต้า เหมาสองประตู
ปัจจุบัน ยูเวนเหม็นตุ ก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ร่วมล่าตัวโดยพร้อมสู้ราคาที่เชลซีตั้งไว้ที่ 30 ล้านปอนด์
ฟิล โฟเด้น (แมนฯสิตี้)
หน้าแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ฯเป็นเป้าหมายปองกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรป
โฟเด้น ประสบเจอกับปัญหาเหมือนกันกับ ซานโช่ รวมทั้ง ฮัดสัน-โอดอย โดยพึ่งจะลงสู่สนามในเกมลีกไปแค่เพียง138 นาทีแค่นั้น ตลอดสองฤดูกาลก่อนหน้านี้
เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เดลี่ เมล แถลงการณ์ว่า มีดอร์ทมุนด์กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รวมทั้ง อาร์กางร์ ไลป์สิกข์สนใจเด็กคนนี้ เวลาที่เดอะ ซัน แถลงการณ์ว่า ยูเวนตุๆสก็แสดงทีท่าต้องการดึงตัวไปเหมือนกัน
อย่างไรก็ดี โฟเด้น เพิ่งจะถึงปากกาต่อสัญญาระยะยาวกับแมนฯสิตี้ออกไป ก็เลยอาจก่อให้การย้ายกลุ่มหยุดชะลอเอาไว้ก่อน
เอมิล สมิธ-โรว์ (อาร์เซน่อล)
หน้าแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ฯเป็นเป้าหมายปองกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรป
"
ผมทันมองเกมบาร์เซโลน่า ในสมัยที่มี ชาบีอีเนียสต้าเมสซี่ ลงไปในสนามพร้อมเด็กน้อยวัย 18 ปี กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ เมื่อตอนธันวาคม
"
ด้วยเหตุผลดังกล่าว เมื่อผมรู้ดีว่าพวกเขา(บาร์ซ่า)มีความสนใจ มันเกิดเรื่องที่แฮปปี้นะ แม้กระนั้นการได้อยู่กับอาร์เซน่อล มันเป็นที่ที่ดีสำหรับผมแล้วในขณะนี้"
บาร์เซโลน่า ไม่ใช่เพียงแค่สมาพันธ์เดียวที่มีความสนใจ สมิธ-โรว์ ยังมี พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่นสเปอร์ส แล้วก็เชลซี ที่กำลังหมายปองเด็กคนนี้อยู่
ถึงแม้เขายังไม่เคยได้สัมผัสเกมพรีเมียร์ฯเลย แต่ว่าเขาก็ได้รับจังหวะจากอูไน เอเมปรี่ ในศึกยูโรปา ลีก โดยลงเล่นไป 6 เกมและก็ทำเป็นถึง 3 ประตู
ไรอัน เซสเซยง (ฟูปาดม)
ลำแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ฯเป็นจุดมุ่งหมายปองกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรป
เซสเซยง ลงสู่สนามให้กับฟูปาดมเป็นปีลำดับที่สามแล้ว ถึงแม้ว่าอายุของเขาพึ่งจะ 18 ปีเพียงแค่นั้น
ประสบการณ์เกมลีก กว่า 100 นัดหมาย รวมทั้งติดกลุ่มชาติชุดเด็กแล้วก็ด้วยความรู้ความเข้าใจอันเปี่ยมล้น ไม่ประหลาดใจเลยที่ชื่อของเขาจะกลายเป็นจุดมุ่งหมายปองกับทั้งยัง บาร์เซโลน่าเรอัล มาดริด รวมทั้ง เปแอสเช 
อังเคล โกเมส (แมนฯยูไนเต็ด)
หน้าแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ฯเป็นเป้าหมายปองกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรป
ก่อนที่จะโกเมส จะสลัดหมึกเซ็นสัญญานักฟุตบอลอาชีพกับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อธันวาคม ปี 2017 อีกทั้งดอร์ทมุนด์ รวมทั้งบาร์เซโลน่า เป็นสองกลุ่มที่มีความสนใจ ตามรายงานข่าวสารจากเดอะ ซัน
แม้ว่าจะยังมิได้ลงในสนามครบถ้วนในกลุ่มชุดใหญ่มากนัก แต่ว่าจากที่สื่อเขตแดนอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์กล่าวว่า โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา จะไม่ปลดปล่อยยืมตัวหน้าแข้งวัย 18 ปีรายนี้ โดยหวังไว้ว่าจะให้เขาเป็นเยี่ยมในตัวเลือกของกลุ่มชุดใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น