วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

สยบลือ!อาร์เนาโตวิชลั่นอยู่เวสต์หมูแฮมต่อ


สยบลือ!อาร์เนาโตวิชลั่นอยู่เวสต์หมูแฮมต่อ
มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกร่างใหญ่ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สยบข่าวซุบซิบเรื่องจัดเตรียมย้ายกลุ่มด้านในเดือนนี้เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมตั้งเป้าหมายพา "ขุนค้อนจบฤดูกาลนี้แบบงาม
มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าคนเก่งของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สมาคมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตีว่า ตัวเขามีความมุ่งมั่นที่จะอยู่ช่วยสังกัดเดิมถัดไปจนกว่าจบฤดูนี้ หากแม้ได้รับข้อเสนอแนะที่จูงใจจากสมาคมจีนก็ตาม 
เช้าใจกันว่า อาร์เนาโตวิช กำลังได้รับความพึงพอใจจาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ชมรมชั้นหนึ่งจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีกรวมทั้งมีกล่าวว่า เวสต์หมูแฮม ได้ไม่ยอมรับข้อเสนอแนะ 35 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,435 ล้านบาททิ้งไปเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่าเมื่อเร็วๆนี้มีกระแสข่าวว่า "ขุนค้อนพร้อมที่จะขายเจ้าตัวออกมาจากกลุ่ม ถ้าได้รับข้อแนะนำระดับ 50ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 2,050 ล้านบาท)
อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติออสเตรียวัย 29 ปี ออกมาประกาศผ่าน อินสตาเอ็งรม ว่า พร้อมที่จะอยู่ช่วยเวสต์หมูแฮม ถัดไป "แก่แฟนคลับเวสต์หมูแฮม อันเป็นหวานใจ ผมรู้สึกว่ามันไม่เป็นความลับอะไรอยู่แล้วว่า มันมีคำแนะนำเข้ามาหาผม รวมทั้งผมก็จำต้องสารภาพว่า มันเป็นข้อเสนอแนะที่ล่อตาล่อหัวใจทั้งยังสำหรับผมรวมทั้งครอบครัวด้วย"
"
ผมทุ่มเทเต็มเปี่ยมเปอร์เซนต์เพื่อชมรมของผม แต่ว่าผมก็จำเป็นจะต้องใช้เวลาสนทนากับสมาคมเมียของผม แล้วก็ครอบครัวด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งในขณะนี้ผมก็ตกลงใจที่จะสยบทุกกระแสข่าวลือรวมทั้งการคาดการณ์ต่างๆนานา ผมเป็นนักเตะอาชีพ รวมทั้งอย่างเดียวที่ผมรู้จักเป็นการเล่นบอล"
"
มันชัดแจ้งอยู่แล้วว่า ลอนดอน แล้วก็ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปรียบบ้านของผม แล้วก็ผมก็หวังว่าแฟนคลับเวสต์หมูแฮม คงจะได้มองเห็นกันมาตลอด ชมรมได้ทำให้ผมกลับมาอยู่บนแนวทางที่ถูกอีกทีสำหรับในการเล่นบอลสำหรับคำแนะนำที่มีเข้ามานั้น ผมต้องการจะละเลยก่อน เพื่อช่วยสมาคมให้มีชั้นที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ รวมทั้งอุตสาหะลุ้นคว้าชัยชนะ เอฟเอ คัพ ลุ้นไปร่วมกันกับตอนที่เหลือของฤดู
สื่ออังกฤษเจาะจง เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ปักป้ายขาย มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกคนเก่ง ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ข้างหลังมองเห็นตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลใกล้จะปิดตัวลง ufabet
เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองจอเคล็ดลับถ้าหากได้รับคำแนะนำระดับ 50 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,050 ล้านบาทตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นหนึ่งเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
สตาร์ทีมชาติออสเตรียวัย 29 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก สโต๊ค สิตี้ เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2017โดยกดไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นให้ "ขุนค้อนรวมทุกรายการ 53 นัดหมาย แต่ว่าก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอยากที่จะย้ายกลุ่ม รวมทั้งเช้าใจกันว่า เวสต์หมูแฮม ได้ไม่ยอมรับคำแนะนำ 35 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,435 ล้านบาท)ซึ่งคงจะมาจากสมาคมจีนเป็นระเบียบเรียบร้อย 
แม้กระนั้น ปัจจุบัน สกาย สปอร์ตส์ บอกว่า เวสต์หมูแฮม พร้อมที่จะพินิจขาย อาร์เนาโตวิช ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ กับเล็งดึง มักซี่ โกเมซ หัวหอกร่างใหญ่ของ เซลต้า บีเก๋ มาแทน โดยตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลตอนหน้าหนาวกำลังจะปิดตัวลงกึ่งกลางอาทิตย์หน้านี้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น