วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Matthew Briggs: กำเนิดอะไรสังกัดผู้เล่นอายุต่ำที่สุดในพรีเมียร์ลีก?

เมื่อฟูเฉือนมิดฟิลด์ฮาร์วีย์เอเลียตกลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุต่ำที่สุดเมื่อเดือนที่ผ่านมามันบางทีอาจจุดประกายปริศนาตอบปัญหาที่น่าดึงดูด
ผู้ใดเป็นเจ้าของสถิติก่อนหน้าที่ผ่านมารวมทั้งกำเนิดอะไรสังกัดเขา?คุณจะได้รับการยกโทษถ้าเกิดคุณจำชื่อ Matthew Briggs มิได้ เขาครอบครองตรงเวลา 12 ปีแล้วก็ยังได้เปิดตัวบนเที่ยวบินของเขาในเสื้อฟูแลมอายุยง 16 ปีรวมทั้ง 68 วัน
ในตอนนี้ 28 บริกส์ได้ผ่านความแพ้พ่ายสงสัยและก็อาคมสถานที่สำหรับทำงานในเว็บตึก ใช้ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมากับIsthmian ลีกดิวิชั่นหนึ่งเอสเซ็กซ์อิงภาคเหนือด้าน Maldon & Tiptree - แต่ว่าสำหรับการหมุนใหญ่เล่นใน การแข่งขันชิงชัยระหว่างชาติในฤดูร้อนนี้ ufabet
สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตนั่งกับผู้รักษาที่อยากไต่กลับไปในลีกและก็หวังว่าสารคดีเกี่ยวกับเรื่องราวของเขาจะช่วยทำให้ผู้เล่นเยาวชนคนอื่นศึกษาจากความบกพร่องของเขา
'
ฉันมีเพื่อนพ้องลาเซ็นของฉัน'มันเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 เดือนพฤษภาคม 2550 เมื่อริกส์แทนที่มอริตซ์วอลซ์ในนาทีที่ 77 จากการพ่าย 3-1 ของฟูปาดมที่มิดเดิ้ลสโบรช์ทำให้เสื้อคลุมของนักฟุตบอลอายุต่ำที่สุดของพรีเมียร์ลีกจากอารอนเลนนอน
วันถัดมาชาว Londoner กลับมาที่สถานศึกษาพร้อมสอบ GCSE ของเขา
"
ฉันมีเพื่อนพ้องขอให้ฉันขออำลาเซ็นของฉันและก็ฉันก็กล่าวว่าปิดปาก "" เขากล่าวชวนขัน
เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนเริ่มกล่าวถึงคุณแล้วก็คุณเริ่มตระหนักถึงความโหฬารของสิ่งที่คุณทำ
ริกส์กำลังพาดหัว แต่ว่าเดินตรงเข้าไปในกลุ่มเยาวชนฟูเฉือนเพื่อไม่ให้เริ่มเกมแรกของกลุ่มมานานกว่าสองปีครึ่ง
“ 
โน่นทำให้ความเชื่อมั่นของฉันหายไปในทันทีรวมทั้งฉันไม่คิดว่าฉันจะกลับมาอีกต่อจากนั้นเพื่อความซื่อตรง” บริกส์กล่าว
"
ขณะที่ฉันยังเป็นเด็กอายุฉันมีความคิดว่าพวกเขาปฏิบัติต่อฉันราวกับฉันเป็นเพศชายแล้วและก็ฉันยังเด็กมากมายจิตใจ ฉันยังเป็นเด็กรวมทั้งฉันอยากได้บำรุงเลี้ยงการผลักดันแล้วก็หนทางที่ฉันมิได้จริงๆได้รับ."ทางข้างหลังซ้ายยังคงเป็นผู้แทนของอังกฤษในระดับเยาวชนแม้ว่าจะช่วยทำให้พวกเขาไปถึงรอบชิงแชมป์ของการประลอง European Under-19 Championship ในปี 2009 พร้อมด้วยผู้เล่นยกตัวอย่างเช่น Kyle Walker รวมทั้งDanny Welbeckการแสดงของริกส์สำหรับในการชิงชัยดึงความพอใจจากสมาคมในวัยเด็กของเขาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
เขานึกออกว่า: "มีการสนทนากับผู้แทนของฉัน แม้กระนั้นฟูเฉือนได้สูญเสียคริส Smalling ไปแล้วฝ่าส์ซาฮารวมทั้งเอ็ดวินแวนเดอร์ซาร์ถึงสหรัฐโดยเหตุนี้พวกเขาก็เลยกำหนดราคาถามบางสิ่งที่ทึ่มรวมทั้งพวกเขาจะไม่ชำระเงินให้ฉันเมื่อฉัน ยังมิได้ทำอะไรเลยในเกม
“ 
ฉันรู้สึกเจ็บร้าวกับหัวข้อนี้ฉันชอบพูดเชือนแชมอว่าถ้าเกิดพวกเขาปลดปล่อยให้ฉันไปดำรงชีวิตของฉันบางทีอาจจะแปรไปในเวลานี้ แต่ว่าฉันทำความเข้าใจที่จะใส่ใจว่าคุณไม่อาจจะแปลงสมัยก่อนได้อาคมยืมตัวที่ชมรมต่างๆรวมทั้งปีเตอร์โบโร่และก็วัตฟอร์ดตามฤดูกาลที่จะมาถึงในขณะเขาเผยตัวขึ้น 29 นัดหมายรวมทั้งยูโรปาลีก 10 รายการสำหรับฟูเฉือนในขณะเขามุ่งหน้าเพื่อเข้าสู่
“ 
ฉันมีคำแนะนำคำสัญญาสามปีบโต๊ะจากฟูปาดม แต่ว่าแล้วมาร์ตินโจลก็ถูกไล่ออก” บริกส์กล่าว
"
ฉันได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบที่ทำให้ฉันออกไปตลอดทั้งปีรวมทั้งเห็นได้ชัดว่าเขาได้รับกระสอบซึ่งฆ่าฉัน"
Briggs 
จบที่ Maldon & Tiptree ได้เช่นไร
ภายหลังจาก 13 ปีที่ฟูเฉือนมบริกส์ได้รับการปล่อยตัวเมื่ออายุ 23 ย้ายไปที่ไม่วอแชมเปี้ยนชิพ จะต้องใช้ความสนิทสนมภายหลังเล่นในเชิ้ตสีขาวตั้งแต่เขาอยู่ที่โรงเรียนประถมศึกษา
ตอนเช้าวันหนึ่งฉันขับขี่รถไปที่ไม่วอแล้วก็พบว่าตนเองกำลังไปฟูเฉือนมีความคิดว่า 'ฉันจะไปไหน' บริกส์กล่าว
ในม.ค.ของฤดูแรกของเขาที่ถ้ำริกส์ถูกยืมไปวัวเชสเตอร์ ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นถาวร ที่เขาเล่นบอลอาชีพที่สุดในอาชีพของเขาจนกระทั่งเดี๋ยวนี้
เขาเล่นให้กับ U's ใน 59 ครั้งในลีกวันรวมทั้งลีกทูก่อนที่จะย้ายไปที่เชสเตอร์ฟิลด์ในการรณรงค์ในปี 2560-2561ซึ่งเรื่องนอกสนามทำให้เรื่องยากลำเค็ญ
“ 
ฉันกำลังขับรถยนต์จากวัวเชสเตอร์ไปเชสเตอร์ฟิลด์ราวๆ 10 ชั่วโมงไป กลับทุกเมื่อเชื่อวัน” บริกส์ผู้ดูแลผู้ช่วยเหลือที่ไม่สบายของเขากล่าว
"
ฉันเริ่มเดินทางตอนตีสี่เพื่อไปซ้อมเวลา 8.30 น. แล้วก็กลับไปอยู่บ้านเวลา 19.00 น."ภายหลังจากออกมาจากชาวไปร์ในธันวาคม 2560 บริกส์ใช้เวลาที่เหลือของฤดูอย่างมีคุณภาพแล้วก็เข้ามาในช่วงฤดูกาลนี้โดยไม่มีสมาคม
แม้กระนั้นเวย์นบราวน์อดีตกาลผู้ฝึกสอนที่วัวเชสเตอร์ชักชวนเขาร่วม Maldon & Tiptree ครึ่งอาชีพแปดระดับรวมทั้งแม้ว่าจะมีการชุบเลี้ยงการประลองพรีเมียร์ลีกของเขาริกส์ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะกล่าวว่าใช่
“ 
ความนึกคิดของฉันเป็น 'ฉันจะต้องพิสูจน์ให้ทุกคนมีความคิดเห็นว่าไม่ถูก'” เขากล่าว
“ 
ฉันต้องมีฤดูที่สอดคล้องต้องกันให้ใกล้เคียงสำหรับเพื่อการแสดงของฉันรวมทั้งแสดงให้ทุกคนที่ฉันยังได้รับและไม่ควรจะอยู่ในระดับนี้ถึงแม้ชมรมเอสเซ็กซ์จะแพ้ในรอบท้ายที่สุดของการประลอง แต่ว่าริกส์ก็เอารางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุดรายปีแล้วก็ทำแต้มได้บ่อยครั้งตั้งแต่เต็มข้างหลัง
“ 
มันเป็นเพียงแค่ฤดูนี้ที่ Maldon & Tiptree ที่ความข้องใจทั้งหมดทั้งปวงหายไป ฉันสนุกสนานกับฤดูของฉันฤดูที่ยอดเยี่ยมที่ฉันเคยมีมา” เขากล่าวเสริม
“ 
ฉันสนุกสนานกับบอลของฉันให้รอบคอบ ไม่บีบคั้นไม่เครียดเพียงแค่ eที่ไม่คาดคิด
การกลับมาของนอกที่ไม่คาดคิด
ภายหลังที่ได้เล่นในกลุ่มวัยอังกฤษจนกระทั่งอายุน้อยกว่า 21 ปีบริกส์ได้ทำข้อตกลงกับความเป็นจริงที่ว่าเขาไม่น่าจะเป็นผู้แทนของผู้ใหญ่
แม้กระนั้นเขาถูกมอบให้กับกายอานาในระดับโลกที่ไม่คาดคิดในปี 2558 โดยกายอานาซึ่งเขามีคุณลักษณะที่จะเป็นผู้แทนผ่านคุณย่าของเขา
“ 
กายอานามีชื่อไม่กี่ผู้ที่สามารถเล่นเพื่อพวกเขารวมทั้งฉันมีความคิดว่าคุณทราบว่าสิ่งนี้บางทีก็อาจจะดี” บริกส์บอกว่า
“ 
หากพวกเรารวมทุกคนเข้าด้วยกันพวกเราก็สามารถสร้างกลุ่มที่ดีได้ผู้เล่นพวกนั้นรวมทั้งสมัยก่อน Crystal Palace และก็ Neil Danns ของ Bolton มิดฟิลด์สมัยก่อน Callum Harriottและก็ Newport ฝั่งซ้าย Keanu Marsh-Brownภายหลังจากเล่นให้พวกเขามานานกว่าสี่ปีให้หลังริกส์เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม 23 คนของกายอานาสำหรับโกลด์คัพหน้าร้อนนี้ แล้วก็เขาเริ่มแพ้ 4-0 ในวันพุธเมื่อเทียบกับฝั่งอเมริกา
จาก 'เด็กผู้ชายผิวขาวเป็น 'ผ่านกายอานาเขาพูดว่า: "คราวนี้เมื่อปีที่ผ่านมาฉันกำลังปฏิบัติงานในไซต์ตึกแล้วก็มีการเปลี่ยนทั้งปวงนี้เพื่อเล่นในทัวร์นาเมนต์ครั้งใหญ่ตัวอย่างเช่นถ้วยทองสื่อความหมายทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสำหรับฉัน"จุดสูงสุดของความเคลื่อนไหวนั้นได้ช่วยริกส์ใคร่ครวญว่าเขามานานเพียงใดในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมาหากว่ามันจะซึ่งก็คือการตกลงไปสู่ระดับที่ถือว่าต่ำสุดของบอลที่เขาเล่น
"
ฉันรู้สึกท้อใจมากมายเกี่ยวกับหัวข้อนี้ ทำงานในไซต์ก่อสร้าง แล้วก็คุณลุงของฉันบอกกับฉันว่า 'ฟังมาและก็ดำเนินการด้วยเหตุนี้ฉันก็เลยทำรวมทั้งเพื่อความเที่ยงธรรมฉันถอดหมวกของฉันออกมาจากอุตสาหกรรมก่อสร้างเนื่องจากว่าทำความเข้าใจมากไม่น้อยเลยทีเดียว "บริกส์กล่าว
“ 
ฉันทำความเข้าใจกรรมวิธีวางกำแพงสร้างบล็อกรวมทั้งทำสิ่งนั้นทั้งสิ้นฉันทำความเข้าใจความสามารถชีวิตอะไรบางอย่าง
"
ฉันมีความรู้สึกว่า 'นี่เป็นสิ่งที่ชีวิตของฉันได้มาถึงไหมไม่ลบหลู่ดูหมิ่นกับอุตสาหกรรมก่อสร้าง แม้กระนั้นเล่นที่ 16ในพรีเมียร์ลีกเพื่อดำเนินการก่อสร้างมันทำให้ฉันหิวมากขึ้นที่จะหันหลังให้
'
อย่ารู้สึกมีสิทธิ์เสมือนฉันได้'เมื่อผ่านระยะเวลา 12 ปีที่ล่วงเลยไปริกส์สะท้อนให้มองเห็นถึงการเป็นผู้เล่นที่อายุต่ำที่สุดของพรีเมียร์ลีกยังไง
“ 
ฉันไม่คิดว่าฉันจะจัดแจงกับมันได้ดิบได้ดีโดยยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันนั้น เขาเดบิวต์ โน่นเป็นเมื่อทุกๆอย่างเริ่มตกอับและก็แรงกดดันก็มาถึงฉัน
“ 
มันยากสำหรับฉันที่จะมองดูย้อนกลับไปเนื่องจากว่าฉันเคยรู้สึกว่าฉันล้มเหลว ฉันเคยรังเกียจการมีชื่อนั้น แต่ว่าในตอนนี้ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิ
"
การได้เล่นตรงเวลา 12 ปีฉันสามารถบอกได้เสมอว่าฉันเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุต่ำที่สุดแล้วก็มีคนไม่มากมายซึ่งสามารถกล่าวได้"แล้วผู้สืบทอดต่อบัลลังก์ของเขาเอเลียตอายุยง 16 ปีล่ะ? บริกส์สามารถให้คำปรึกษาอะไรได้บ้างจากประสบการณ์ของเขา?
“ 
อย่ารู้สึกมีสิทธิ์เสมือนที่ฉันทำเนื่องจากคุณได้เดบิวต์ตอนอายุ 16 คุณจำต้องพิสูจน์แล้วก็ทำให้เห็นว่าเพราะเหตุใดพวกเขาถึงพาคุณไปตรงนั้นตั้งแต่ทีแรก” เขากล่าว
ต้องพึงใจในตนเอง แต่ว่าอย่านิ่งดูดายอย่ามีความคิดว่าคุณทำมันรวมทั้งถ้าเกิดคุณกลับมาในช่วงฤดูกาลหน้าแล้วก็คุณมิได้อยู่ในกลุ่มมันมิได้มีความหมายว่าคุณไม่เก่งเพียงพอ
"
คุณจะต้องทำงานมากรวมทั้งพิสูจน์ให้มีความเห็นว่าคุณเหมาะได้รับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น