วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ชากิปรี่เปิดเผยวัตถุประสงค์ใหม่ข้างหลังหงส์แดงครอบครองแชมเปี้ยนส์ลีก
ชากิปรี่เปิดเผยวัตถุประสงค์ใหม่ข้างหลังหงส์แดงครอบครองแชมเปี้ยนส์ลีก
เซอร์ดาน ชากิปรี่ ปีกตัวเก่งของ หงส์แดง เผยความต้องการ ภายหลังที่ "ลิเวอร์พูลพึ่งครอบครองแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก โดยเจ้าตัวหวังว่า จะครองแชมป์พรีเมียร์ลีก กับสมาพันธ์ ได้อีกหนึ่งใบ
เซอร์ดาน ชากิปรี่ ปีกตัวเก่งของ หงส์แดง สมาพันธ์ดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความรู้สึกในใจ ข้างหลังกลุ่มจากถิ่นเมอร์ซีไซด์ เอาชนะ สเปอร์ส มา 2-0 ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ยุคที่มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ เดือนมิถุนายน ผ่านมา โดยจุดมุ่งหมายถัดไปของ หน้าแข้งชาวสวิส เป็น แชมป์พรีเมียร์ลีก
ชากิปรี่ ย้ายมาจาก โต๊ค สิตี้ ด้วยค่าจ้าง 13 ล้านปอนด์ ตอนซัมเมอร์ปี 2018 ลงไปในสนามทุกรายการให้ลิเวอร์พูล 30เกม ยิงได้6ประตู แต่ว่าในเกมลีกนั้น เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับกลุ่มเพียงแค่11นัดหมายแค่นั้น จนถึงกำเนิดกระแสข่าวว่า เขาบางทีอาจจะล่ำลากลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ 
แม้กระนั้น ปีกตัวเก่ง ก็ได้เปิดเผยความมุ่งมั่นในอนาคต โดยตั้งความหวังว่า จะอยู่กับ หงส์แดง แล้วก็ ได้โอกาสชูโทรฟี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ "โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผมถึงมาหงส์แดงใช่"
"
ชมรมนี้ปรารถนาที่จะเป็นแชมป์ลีก แล้วก็ มันเป็นการเริ่มที่ดีที่จะชนะใช่ไหมในปีต่อไป เราจะฝ่ากันอีกรอบ รวมทั้งบากบั่นที่จะชนะในพรีเมียร์ลีก โน่นเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของผม ที่จะชนะพรีเมียร์ลีกกับสมาคมนี้"
"
มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากมาย มันเป็นระยะเวลาที่ยาวนานแล้ว ตั้งแต่แมื่อได้แชมป์ในปี2005 ชมรมมีค่าในสิ่งนี้แฟนบอลเหมาะสมจะได้รับมัน ทุกๆสิ่ง สตาฟฟ์ และก็ทุกคนที่เกี่ยวโยง ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรากำลังมีงานงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่และก็ยิ่งใหญ่ถัดไป!
"
แน่ๆว่า หากพวกเราแพ้พวกเราก็จะผิดหวังมากมาย พวกเรามีฤดูที่ดี และก็ พวกเราเหมาะสมได้รับรางวัลขั้นต่ำหนึ่งรางวัล ในช่วงเวลานี้พวกเราชนะตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป มันน่าทึ่งมากมาย มันมิได้เกิดขึ้นวันแล้ววันเล่า“ 
"
พวกเราเป็นกลุ่มที่ดีเลิศ รวมทั้ง พวกเราทำงานมากด้วยกันแต่ละวัน ผมหวังว่าพวกเราจะก้าวถัดไปอีก นี่เป็นเพียงแต่จุดเริ่ม สำหรับการที่พวกเราจะสามารถได้แชมป์ ให้กับกลุ่มได้อีก

รอคอยปะทะอยู่นะ!คล็อปป์เปิดเผยเป๊ปโทรศัพท์หาข้างหลังหงส์แดงซิวแรงยุโรปยุคที่6คอยปะทะอยู่นะ!คล็อปป์เปิดเผยเป๊ปโทรศัพท์หาข้างหลังหงส์แดงซิวแรงยุโรปยุคที่6พบร์เก้น คล้อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ลิเวอร์พูลหงส์แดง ได้พูดว่า เป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่ แมนสิตี้ โทรมาหาเขา ข้างหลังพาทีมปราบ สเปอร์ส 2-0 ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ยุคที่6ให้กลุ่ม โดยสาระสำคัญของบทสำหรับพูดบอก ผู้ฝึกสอนเรือ เกือบจะรอคอยไม่ไหว ที่กำลังจะได้วัดความสามารถกันอีกรอบในฤดูกาลหน้า
พบร์เก้น คล้อปป์ กุนซือ "ลิเวอร์พูลหงส์แดง สมาคมมีชื่อเสียงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เขาได้รับโทรศัพท์จาก เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหญ่ แมนสิตี้ ข้างหลังคว้าชัยชนะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ได้เสร็จเมื่อคืนนี้วันเสาร์ว่า นายใหญ่เรือใบ บอกผู้ชมต่างคอย รวมทั้งรอคอยติดตาม กับการกลับมาต่อสู้กันอีกที ระหว่างสองกลุ่มในฤดูกาลหน้า
โดยเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำต้องรีบเฟ้นผลงานอย่างเต็มที่ ถึงขั้นจำต้องวินิจฉัยหาแชมป์กันจนถึงนัดหมายท้ายที่สุดกับ หงส์แดง ก่อนกลุ่มของ เป๊ป กวาดิโอล่า จะสามารถ คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก ด้วยการหั่นชนะเพียงแต่แต้มเดียว กับได้แชมป์ ลีกคัพ รวมทั้ง เอฟเอคัพ ทำพวกเขาเปลี่ยนเป็นกลุ่มอังกฤษ ที่ปัดกวาดแชมป์ในบ้านได้ทุกรายการ 
แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียท่าใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยการตกรอบ ก่อนรองชนะเลิศ โดยสเปอร์ส คู่ต่อสู้ของกลุ่ม"ลิเวอร์พูลก่อน หงส์แดง แล้วก็ คล็อปป์ จะสามารถเอาชนะ สเปอร์ส และก็ครองแชมป์ยุคที่ให้กลุ่มได้เสร็จ ufabet
ภายหลังชัยในแชมเปี้ยนส์ลีกของหงส์แดง คล็อปป์ ได้เอ่ยถึงการสนทนาระหว่างเขา กับ เป๊ปว่า "เมื่อวินาทีก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากเป๊ป"
"
แล้วก็พวกเรา คำสัญญาซึ่งกันและกันแล้วว่า พวกเราจะฝ่าเตะ กันและกัน ในปีถัดไปอีกรอบ พวกเราจะเดินหน้าทำทุกสิ่ง แล้วก็ มาดูกันว่าพวกเราได้อะไรซักอย่างไหมกวาดิโอล่า ชอบสัมภาษณ์ ให้ความนับถือเป็นอย่างมากกับ พบร์เก้น คล้อปป์ และก็ฝั่ง หงส์แดง โดยที่ปรึกษาชาวประเทศสเปน เคยกล่าวเมื่อม.ย.ก่อนหน้านี้ว่า อีกทั้ง สิตี้ รวมทั้ง หงส์แดง ควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก "มันอยู่ในมือของพวกเรา มันอัศจรรย์ที่พวกเราได้ทำมาจนกระทั่งเวลานี้ ทั้งยัง หงส์แดง และก็ พวกเราเหมาะได้รับตำแหน่งนี้ กลุ่มที่แพ้ไม่สมควรเศร้าใจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น