วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

ไม่ทนแล้ว!อัลกาเซร์คะนึงลาดอร์ทมุนด์

สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นแนวหน้าของเยอรมนี กำหนด ขว้างหรูหรา อัลกาเซร์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ อยากได้กล่าวลากลุ่มในตอนมกราคมนี้ ภายหลังส่อแววหมดอนาคตกับกลุ่มแล้ว
ขว้างเก๋ อัลกาเซร์ กองหน้าชาวสแปนิชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาพันธ์ดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อยากได้ย้ายออกจากกลุ่มในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลรอบสอง ตอนม.ค.นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นแนวหน้าสาขาประจำสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
แม้ว่า อัลกาเซร์ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูก่อน ด้วยวิธีการทำไป 18 ประตู จากการลงเล่นในลีก 26 นัดหมาย แม้กระนั้นฤดูนี้เขาก็มิได้ถูกคิดว่าเป็นอันมากหลักของกลุ่มจนได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแต่ 11 เกม โดยในปริมาณดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเป็นการลงในสนามในฐานะตัวจริง 6 นัดหมาย พร้อมทั้งทำเป็น 5 ประตู
แต่เดิมว่ากันว่าอดีตกาลหน้าแข้ง บาร์เซโลน่า ก็มีความเชื่อมโยงที่เลวกับ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนนอร์ ดอร์ทมุนด์ อยู่แล้ว แล้วก็อนาคตของ อัลกาเซร์ ในถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า พาร์ค ก็มืดมนลงไปอีกภายหลังที่ ดอร์ทมุนด์ คว้าตัว เอ้อร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวประเทศนอร์เวย์มาร่วมทัพ
สกายสปอร์ตส์ สาขาเยอรมนี เสริมว่า ดอร์ทมุนด์ ก็พร้อมขายเขา เพียงตั้งเงื่อนไขว่าพวกเขาจำเป็นต้องได้หัวหอกเข้ามาแทนเจ้าตัวเสียก่อน โดยว่ากันว่ามันมีความน่าจะเป็นที่ อัลกาเซร์ จะย้ายมาเล่นให้กลุ่มในประเทศอังกฤษเช่นกัน แม้กระนั้นกลุ่มที่มีข่าวสารกับเขาสูงที่สุดในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาก็คือ แอตเลติเตียนโก มาดริด ภายหลังที่กองทัพ "ยี่ห้อหมี" กาหัวเขาเป็นวัตถุประสงค์ลำดับ 2 ในเรื่องที่อดจับตัวได้ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม tsover

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น