วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562

แบนโปเช็ตตำหนิโน่2นัดหมาย-อดคุมสเปอร์สพบหงส์แดง


แบนโปเช็ตว่ากล่าวโน่2นัดหมาย-อดคุมสเปอร์สพบหงส์แดง

เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส อดลงคุม "ไก่เดือยทองคำพบ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน แล้วก็ หงส์แดงข้างหลังโดน เอฟเอ แบน 2 นัดหมาย เนื่องจากไปดุ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมแพ้ เบิร์นลี่ย์
สโมสรบอลอังกฤษ (เอฟเอประกาศลงทัณฑ์แบน เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ห้ามคุมกลุ่มข้างสนาม 2 นัดหมาย รวมทั้งปรับเงินอีก 10,000 ปอนด์ (ราวๆ 410,000 บาทจากข้อกล่าวหาแสดงกริยาไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน แทงบอลเงินสด
ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ไม่สบอารมณ์กระบวนการทำหน้าที่ของ ไมค์ ดีน ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ สเปอร์สแพ้ เบิร์นลี่ย์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็เมื่อจบเกม เจ้าตัวก็ลงไปต่อว่าต่อขานผู้ตัดสินอย่างรุนแรง ก่อนออกมากล่าวขออภัยพร้อมอ้างถึงว่าเป็นเพราะเหตุว่าอารมณ์ชั่ววูบทำให้ตนแสดงกริยานิสัยไม่ดีใส่ท่านเปา
สำหรับ 2 เกมที่ โปเช็ตตำหนิโน่ จะอดคุม "ไก่เดือยทองคำข้างสนามยกตัวอย่างเช่นนัดหมายไปเยี่ยม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 9 เดือนมีนาคม และก็เกมออกไปเยี่ยม หงส์แดง วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม นี้
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร กลุ่มชาติอียิปต์ตกลงใจไม่เรียกตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวความมุ่งหวังของหงส์แดง ไปเล่นให้พวกเขาในช่วงปลายมีนาคมนี้ ซึ่งก็ถือได้ว่า ซาลาห์ จะได้พักสุดกำลัง แล้วก็ฟิตปั๋งในช่วงเวลาที่กลุ่มเริ่มจะมีลุ้นแชมป์ลีก
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนมีชื่อเสียงของ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะผิดเรียกตัวไปติดกลุ่มชาติอียิปต์ นัดพบกับ ไนพบร์ ในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัด รอบแบ่งกลุ่ม วันศุกร์ที่ 22 เดือนมีนาคมนี้ แล้วก็เกมเตรียมพร้อมกับ ไนจีเรีย ในวันที่ 26 เดือนมีนาคมนี้ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี
ธรรมดาแล้วตอนโปรแกรมเกมกลุ่มชาติจะนับว่าเป็นตอนที่แต่ละสมาคมจำต้องลุ้นอย่างมากว่านักเตะของพวกเขาจะไม่โดนการบาดเจ็บโจมตีเวลาที่ไปรับใช้รกราก เพราะถ้าหากไม่เช่นนั้นแล้วมันก็บางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับชมรมได้
ดังนี้ ตอนนี้ หงส์แดง กำลังเริ่มจะมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ โดยเวลานี้พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่เพียง 1 แต้มเพียงแค่นั้น ซึ่ง พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของยอดกลุ่มที่ถิ่น แอนฟิลด์ ก็อยากได้ใช้งานผู้ร่วมทีมทุกคนเมื่อก่อนหน้านี้มีการกลัวกันว่า ซาลาห์ อาจจะมีการเกิดอาการล้าในช่วงปลายมีนาคมนี้ได้ เพราะว่าเขาบางทีอาจจะจะต้องเดินทางเป็นระยะระยะไกลในตอนที่มีโปรแกรมเกมกลุ่มชาติ
อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน เดลี่ เมล บอกเองว่า ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์กลุ่มชาติอียิปต์ ตกลงใจที่จะไม่เรียก ซาลาห์ไปติดกลุ่ม รวมทั้งให้เขาได้พักแบบสุดกำลัง ซึ่งนี่นับว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งของ หงส์แดง โดยข้างหลังจบโปรแกรมเกมกลุ่มชาตินั้น "ลิเวอร์พูลมีเกม
ใหญ่รออยู่ โน่นเป็นการเปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 เดือนมีนาคมนี้
อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนด ตนต้องการให้ โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา ได้คุมกลุ่มแบบถาวร โดยพูดว่าหากตนเป็นคนตัดสินใจหัวข้อนี้ตนก็จะมอบคำสัญญาให้ โซลชา ในทันที พร้อมประกาศชัด มิได้ชัง โชเซ่ มูรินโญ่ แม้กระทั้งนิดนึง
อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งเสริมให้ โอเล่กุนท้องนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชั่วครั้งชั่วคราวของ "ภูติผีแดงได้รับตำแหน่งแบบถาวร โดยกล่าวว่าถ้าเกิดตนมีอำนาจในด้านนี้ ตนก็จะมอบข้อตกลงให้กับ โซลชา โดยทันที
ในขณะที่ โซลชา ได้รับการตั้งให้จับบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพช่วงวันที่ 19 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ มันก็ไม่มีผู้ใดมีความรู้สึกว่าเขาจะทำผลงานได้ดิบได้ดี แม้กระนั้นสมัยก่อนกองหน้าชาวประเทศนอร์เวย์กลับพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกระทั่งขั้นยังไม่แพ้คนไหนในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 10 เกม กับเสมอ 2 ครั้ง จนถึงทำให้แฟนบอลหลายๆคนเชียร์ให้เขาได้คุมกลุ่มแบบถาวร
เอร์เรร่า เปิดเผยว่า "ถ้าหากวันพรุ่งผมได้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของสมาพันธ์แล้วล่ะก็ ผมก็จะเซ็นสัญญากับ โอเล่โดยทันทีแน่ๆ แม้กระนั้นผมก็ยกย่องผู้ที่กระทำการตกลงใจในหัวข้อนี้นะ แล้วก็ผมจะไม่บอกหรอกว่าพวกเขาควรทำอะไร"
"
โอเล่ มีคุณภาพที่หาได้ยากในแวดวงบอล โน่นเป็นการเป็นหวานใจของนักฟุตบอลทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ได้เล่นหรือผู้ที่มิได้ลงไปในสนามเท่าไรนัก ผมไม่เคยทราบหรอกว่าเขาทำเป็นอย่างไร แต่ว่าเขากับนักฟุตบอลทุกคนซึ่งสามารถแปลงเกมได้ เขากับทั้งยัง อ็องโตนี่ มาร์กสิยาลมาร์คัส แรชฟอร์ดปอล ป็อกบา และก็ เจสซี่ ลินการ์ด"
กองกลางชาวสแปนิชเสริมว่าตนมิได้เกลียดชัง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มอะไร ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเคยมิได้รับช่องทางลงเล่นเป็นตัวจริงเยอะแค่ไหนในสมัยของ มูรินโญ่ เว้นแต่ในช่วงฤดูกาล 2016-17 ก็ตาม"อย่างเดียวที่ผมบอกได้ก็คือผมต้องการขอบพระคุณเขา เนื่องจากว่าเขาทำให้ผมเก่งขึ้นในฐานะนักฟุตบอล เขาทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ชมรมเพื่ออุตสาหะที่จะชนะให้ได้"
"
ผมได้เป็นนักฟุตบอลดีเลิศของฤดู (2016-17) ในสมัยของเขา เขาทำเรื่องดีๆหลายสิ่งหลายอย่างให้ผม แน่ๆว่าผมมีความเกี่ยวข้องที่ดีกับเขา ในระหว่างที่เขาออกมาจากกลุ่มไปผมยังได้คุยกับเขาเลย เขาส่งข้อความดีๆมาหาผมด้วยมันเกิดเรื่องลับระหว่างผมกับเขา ผมนับถือเขามากมายๆเลยล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น