วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

คาร์ราเกอร์ชี้คล็อปป์น่าเปิดเกมบุกมากยิ่งกว่านี้


คาร์ราเกอร์ชี้คล็อปป์น่าเปิดเกมบุกมากยิ่งกว่านี้
เจมี่ คาร์ราเกอร์ เห็นว่าที่แท้ภายหลังจากสลับตัวไปแล้วนั้น พบร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเน้นย้ำเล่นเกมรุกมากยิ่งกว่านี้ภายหลังจากปัจจุบันได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมชี้ ถึงแม้ว่าจะแพ้แค่นัดเดียวตลอดทั้งฤดู แต่ว่าถ้าหากมาทำคะแนนร่วงจากการเสมอมันก็ไร้ประโยชน์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง หงส์แดง แสดงความเห็นว่า พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนตอนนี้ของ"ลิเวอร์พูลน่าจะให้กลุ่มเน้นย้ำเล่นเกมบุกมากยิ่งกว่านี้ภายหลังที่สลับตัวสำรองแล้ว ตอนหลังพวกเขาทำเป็นเพียงแค่บุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ที่สนาม เราดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เดือนมีนาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ufabet
เกมนี้ คล็อปป์ ใช้งาน โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่เจมส์ ไม่ลเนอร์ รวมทั้ง อดัม ลัลลาน่า ลงเล่นเป็นตัวสำรอง ซึ่งกรณีของลัลลาน่า สร้างความสนเท่ห์ใจให้หลายข้าง เพราะเหตุว่าเขาส่งกองกลางผู้ดีอังกฤษลงเล่นแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็นตัวความคาดหวังสำหรับในการทำคะแนน แถมแท้จริงบนม้านั่งสำรองยังมี เซอร์ดาน ชากิปรี่ ให้ใช้งานด้วย โดยการเจ๊านัดหมายปัจจุบันทำให้ หงส์แดง ไม่สามารถที่จะกลับไปเป็นหัวหน้าฝูงของตารางคะแนนได้ รวมทั้งตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม
"
ช่วงแรกผมมีความคิดว่าเขาคงจะเอา โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่น แล้วก็มานะให้ใครซักคนไปยืนข้างหลังแผงกองกลางของ เอฟเวอร์ตัน แต่ว่าเขากลับยังเลือกใช้กองกลางตัวกลาง 3 คน (ภายหลังที่ส่ง ฟีร์มีโน่ ลงไปแล้วหากคุณส่ง ฟีร์มีโน่ ลงเล่น คุณก็จำต้องให้เขารับบทบาทแบบนักฟุตบอลเลขลำดับ 10 รวมทั้งใช้กองกลางตัวกลาง 2 คนรวมทั้งให้คนหนึ่งอยู่ข้างหลังพวกเขา แทนที่จะใช้กองกลางตัวกลาง 3 ผู้ที่มิดฟิลด์ของ เอฟเวอร์ตัน มองเห็นกันหมด"
"
ขนาดในขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ถูกเปลี่ยนแปลงลงไป เขายังมิได้ลงไปในฐานะหนึ่งใน 3 มิดฟิลด์เลย แม้กระนั้นถูกใช้ในฐานะหนึ่งใน 3 ดินแดนหน้า บางครั้งบางคราวในขณะนั้น คล็อปป์ บางทีอาจจะมีความรู้สึกว่าการได้ 1 แต้มมันไม่แย่มากนักก็ได้"
"
ฤดูนี้ หงส์แดง พึ่งแพ้เพียงแค่เกมเดียว แต่ว่าผมน่ะเคยเล่นในช่วงฤดูกาลที่พวกเราแพ้ 2 เกม ก่อนที่จะในที่สุดจะมิได้แชมป์ลีกมาแล้ว มันไม่มีความจำเป็นหรอกว่าคุณจะแพ้กี่นัดหมาย สิ่งที่จำเป็นเป็นแต้มที่คุณทำตกไปต่างหากรวมทั้งแต้มในขณะนี้มันก็สำคัญมากๆเพียงพอดูแล้วคุณอาจจะรู้สึกว่า -พวกเขาควรให้ความเอาใจใส่กับเกมรุกมากยิ่งกว่านี้จากกรุ๊ปผู้เล่นสำรองที่ส่งลงไปรึเปล่า ?- พวกเราน่าจะทราบถึงผลกันเฉพาะตอนจบฤดูนี้เพียงแค่นั้นล่ะนะ"คาร์ราเกอร์ เจาะจง
กลุ่มดีเลิศพรีเมียร์ลีกรายสัปดาห์ มีมาให้ดูเหมือนเคย โอกาสนี้ โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าฟอร์มฮอตจากค่ายแมนฯยูไยเต็ด ติดกลุ่มถึงสองครั้งติด ส่วนลำแข้งดาวรุ่งอย่างอารอน วาน-บิสซาก้า กลับมาติดกลุ่มอีกทีข้างหลังห่างหายไปนานส่วนบุคคลอื่นจะใครกันแน่บ้างไปดูกันได้เลย
ผู้เฝ้าประตู : อูหรูหรา โยริส (สเปอร์ส)
กลุ่มดีเยี่ยมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
กัปตันคลับไก่ เซฟจุดลูกโทษช่วยเหลือไม่ให้สเปอร์สพ่ายแพ้ต่ออาร์เซน่อล โดยในฤดูกาลนี้นายด่านแชมป์โลกเซฟจุดลูกโทษไปแล้ว 2 คราว จาก 5 ครั้ง มีเพียงแต่นีล เอคุณร์ริดจ์ เพียงแค่นั้นที่ปกป้องลูกยิงจากระยะ 10 หลา ไม่เกินกว่า ( 3 ครั้ง)
กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ)
กลุ่มดีเยี่ยมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งลำแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
เป็นเวลานานแล้วที่แบ็กขวาดาวรุ่งรายนี้มิได้ติดกลุ่มเหมาะสมที่สุดของพวกเราแต่ว่าเกมก่อนหน้าที่ผ่านมาฟอร์มของเขาอดไม่ได้ที่จะจะต้องดึงมาติดกลุ่มนี้ แอสซิสต์ได้หนึ่งครั้งรวมทั้งรวมทั้งข้างหลังจบเกมนี้ทำให้สถิติการเข้าปะทะของบิสซาก้า เหนือกว่าใครๆในลีก โดยการเอาชนะเข้าปะทะได้ถึง 71 ครั้ง
กองหลัง : ศาสนาเชน ดัฟฟี้ (ไบรท์ตัน)
กลุ่มดีเลิศพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
คืนฟอร์มที่ดีอีกทีรวมทั้งช่วยกลุ่มเก็บชัยครั้งแรกในรอบ 8 เกม ทั้งยังยังเก็บคลีนชีตได้อีกด้วย
กองหลัง : เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (หงส์แดง)
กลุ่มเยี่ยมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
ในตอนที่หงส์แดงพลาดแทงอลจนถึงกลุ่มกำลังจะโดนทำร้าย แต่ว่าก็ยังมีฟาน ไดค์ ที่รอพยุงชะลอเกมรุกของเอฟเวอร์ตันได้อย่างใจเย็น
กองหลัง : ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน)
กลุ่มเหมาะสมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
ดักจังหวะเกมรุกหงส์แดงได้อย่างอยู่มือ ช็อตสำคัญเป็นการจิ้มบอลออกข้างหลังจังหวะที่โม ซาลาห์ หลุดเข้าไปในกรอบจุดโทษ
มิดฟิลด์ : อันเดรียส เปเรยร่า (แมนฯยูไนเต็ด)
กลุ่มเหมาะสมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งลำแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
การได้หันมาเล่นเป็นตัวปั้นเกมทำให้หน้าแข้งแซมบ้าเฉิดฉันอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกปั่นโค้งๆอันสวยสดงดงามเป็นเครื่องยืนยัน ยิ่งกว่านั้นกระบวนการทำได้อีกหนึ่งแอสซิสต์ ทำให้เขาเป็นผู้เล่นบราสิมันคนแรกของแมนฯยูไนเต็ดนับจากเดือนพฤษภาค ปี 2011 ที่ทำอีกทั้งประตูและก็แอสซิสต์ในเกมเดียว ต่อจากแอนเดอร์สัน
มิดฟิลด์ : เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ (เวสต์หมูแฮม)
กลุ่มเยี่ยมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
ยิ่งเล่นยิ่งเฉิดฉันจริงๆลูกในอากาศสะดุดตากระทั่งกระแทกทำแต้มได้
มิดฟิลด์ : จอร์จินโญ่ (เชลซี)
กลุ่มดีเยี่ยมที่สุดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
ซาร์ปรี่ยังคงไว้ใจในตัวลูกรักรายนี้ และก็อดีตกาลลำแข้งที่นาโปลีก็ทดแทนประตู ซี่งมันเป็นลูกแรกตั้งแต่แมื่อที่เขาซัดจุดลูกโทษใส่ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในเกมเปิดฤดู
กองหน้า : ราอูล ฮิเมเนซ (วูล์ฟส์)
กลุ่มดีเลิศพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งลำแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
เป็นตัวความคาดหมายในแนวรุกของวูล์ฟส์ แล้วก็มีส่วนร่วมกับประตูได้บ่อยๆ
กองหน้า : โรเมลู ลูกาฉัน (แมนฯยูไนเต็ด)
กลุ่มเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
ติดกลุ่มเหมาะสมที่สุดของพวกเราเป็นอาทิตย์ลำดับที่สองต่อเนื่องกัน การพบกับเซาธ์หมูแฮมป์ตัน มักเป็นของหวานกับเขาเสมอโดย 11 นัดหมายหลังสุดที่ดวลกับนักบุญ ปรากฎว่าลูกาเรา มีส่วนร่วมไปถึง 11 ลูก แบ่งเป็น 9ประตู 2 แอสซิสต์
กองหน้า : ทรอย ดีนี่ย์ (วัตฟอร์ด)
กลุ่มเยี่ยมยอดพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 29 - หนึ่งหน้าแข้งแมนยูฟอร์มดีติดต่อเนื่อง
บางทีอาจปราศจากความเร็วเสมือนโรกางร์โต้ แปร์เรยร่า และไม่พลิ้วไหวราวกับหนวดเคราร์ด เดโลเฟว แต่ว่ากัปตันแตนคนนี้มีหัวจิตหัวใจที่กล้าแข็งเข้ามาแทนที่ ตั้งแต่แมื่อเข้าปี 2019 มีเพียงแค่เซร์คิโอ อเกวโร่ แค่นั้นที่มีส่วนร่วมกับประตูมากยิ่งกว่าเขา โดยดีนี่ย์ ทำเป็น 5 ประตู แล้วก็ 3 แอสซิสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น