วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

ปิแรสสะกิดอาร์เซน่อลซิวเบลร่วมกลุ่ม




ปิแรสสะกิดอาร์เซน่อลซิวเบลร่วมกลุ่ม
โรกางร์ ปิแรส ตำนาน อาร์เซน่อล ออกโรงแนะสังกัดเดิมเก่า ควรจะคว้าตัว เอ็งเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด มาร่วมกลุ่มข้างหลังจบฤดูกาลนี้ มั่นอกมั่นใจขณะนี้เจ้าตัวไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ "กษัตริย์ชุดขาว"
โรกางร์ ปิแรส สมัยก่อนปีกดาวดังของ อาร์เซน่อล สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่"ควรไตร่ตรองคว้าตัว มึงเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ยอดชมรมลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน มาเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์นี้ 
เช้าใจกันว่า "พระราชาชุดขาวพร้อมที่จะโละ เบล พ้นถิ่น ซานติเตียนอาโก เบร์ที่นาเบว ข้างหลังจบฤดูนี้ ข้างหลังนักฟุตบอลมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น แถมมีลักษณะเจ็บก่อกวนเป็นระยะ ในเวลาที่เจ้าตัวก็ดูราวกับว่าไม่ค่อยจะสุขสบายกับการเล่นให้สังกัดเดิม ข้างหลังไม่ยินยอมขบขันกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ภายหลังที่ฆ่าจุดลูกโทษเป็นประตูชัยช่วยกลุ่มบุกเฉือน เลบานเต้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ufabet
"
ผมมีความรู้สึกว่ามันได้โอกาสสูงเลยที่ เอ็งเร็ธ เบล จะอยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นฤดูท้ายที่สุด" ปิแรส กล่าวกับ บีวิน "เขากำลังเจอกับตอนที่ยากลำเค็ญอีกทั้งในและก็นอกสนาม คุณมองเห็นได้เลยว่า เบล ปราศจากความสุขขณะนี้แล้วก็ผมก็มีความรู้สึกว่า มันมีความน่าจะเป็นไปได้สูงมากมายที่ มึงเร็ธ เบล จะกลับมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก"
"
มันมีการสมมุติกันว่า เขาบางครั้งอาจจะย้ายกลับ ท็อตแน่ม แม้กระนั้นผมต้องการจะให้ อาร์เซน่อล เปิดประตูต้อนรับเขาสู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากยิ่งกว่า ผมทราบว่า แฟนบอล ท็อตแน่ม น่าจะไม่แฮปปี้ แต่ว่า เบล จะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมที่ อาร์เซน่อล แน่ๆ ซึ่งผมก็หวังว่า สมาพันธ์จะดูเขาเป็นเยี่ยมในทางเลือกสำหรับตอนซัมเมอร์นี้
ดังนี้ เบล ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งปวง 221 นัดหมาย ทำเป็น 101 ประตู นับจากย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2013
เกมพรีเมียร์ลีกแมตช์ที่ 29 อาทิตย์นี้มีเรื่องมีราวน่าดึงดูดมากมายทั้งยังเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ และก็ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งทั้งคู่เกมนี้มีความจำเป็นมากมายเพราะว่าสามารถเปลี่ยนทั้งอันดับท็อปโฟร์ แล้วก็การลุ้นแชมป์ลีกได้อย่างยิ่งจริงๆ
เกมนี้ อาร์เซน่อล จำต้องออกไปเยี่ยม สเปอร์ส ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ ส่วนอีกวันเป็นคิวของ หงส์แดง ที่จำเป็นต้องเดินผ่านสวนสาธารณะสแตนลี่ย์ เจอ เอฟเวอร์ตัน ที่เราดิสัน พาร์ค แน่ๆว่าทั้งคู่แมตช์นี้ผู้ชมทั่วทั้งโลก อาจจะจำเป็นต้องดูเพราะมีสิทธิ์ที่จะกำเนิดข้อความสำคัญดราม่าได้อย่างยิ่งจริงๆ
นอกจากนั้นยังมีเรื่องมีราวน่าดึงดูดเกี่ยวกับผู้จัดการทีมใหม่ด้วยเหมือนกัน โดย เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ที่หวนมาดำเนินงานในลีกเมืองผู้ดี จะโชว์กึ๋นในเกมแรกด้วยการนำ เลสเตอร์ ฟัด วัตฟอร์ด ในช่วงเวลาที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ จะต้องนำ ฟูปาด พบงานหนักจัดการ เชลซี ที่คราวเวน ค็อตเทจ
1. 
แมนฯ ซิตี้ กับ หงส์แดง แข่งขันแย่งแชมป์เข้มข้น 
หงส์แดง มีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแต่ 1 คะแนนเพียงแค่นั้น ทำให้การไล่บี้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก คงจะต้องต่อสู้กันอย่างสนุกสนานในตอน 10 เกมท้ายที่สุดของฤดูนี้
ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่-ดราม่า ดาร์บี้แมตช์ : 5 หัวข้อน่าดึงดูดเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมาย 29
"
เรือใบสีฟ้าแชมป์เก่าได้โอกาสที่จะสร้างแรงกดดันใส่ "ลิเวอร์พูลเมื่อพวกเขาได้ลงแข่งขันกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ซึ่งแน่ๆว่านี่เป็นเกมที่ไม่น่าจะยากลำเค็ญมากเท่าไรนักสำหรับกลุ่มของที่ปรึกษาเป๊ป กวาร์ดิโอล่าซึ่งอุดมไปด้วยหน้าแข้งสุดยอด สำหรับเพื่อการเก็บ 3 คะแนน
ส่วน พบร์เก้น คล็อปป์ กับบรรดาลำแข้ง "เดอะ เร้ดส์" จำเป็นต้องเจอกับงานสุดหินสำหรับในการทำศึกทำสงครามเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ดวล "ลูกอมสีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ที่สนามข้าดิสัน พาร์ด วันอาทิตย์นี้ และก็ถ้าเกิดพวกเขายังอยากได้รักษาความเป็นต่อถัดไป จำต้องอุตสาหะคว่ำคู่พิพาทร่วมเมืองให้ได้
2. 
สเปอร์ส ดวล อาร์เซน่อล ในเกมลอนดอนดาร์บี้
นี่เป็นอาทิตย์ที่ความเข้มข้นอย่างแท้จริง เพราะว่านอกเหนือจากการคุยประเด็นการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว ยังเป็นการต่อสู้กันเพื่อแก่งแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ด้วย ซึ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควรต้องใช้เกมปะทะ อาร์เซน่อล เพื่อเรียกความแน่ใจคืนกลับมาข้างหลังเสียท่าในแมตช์กับ เบิร์นลี่ย์ แล้วก็ เชลซี
"
ไก่เดือยทองคำโชคดีที่ แฮร์รี่ เคน ไม่โดนลงอาญาจากกรณีเอาหัวกระแทก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ในเกมแพ้ เชลซี เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ และก็โน่นนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับพวกเขาที่กำลังจะได้สตาร์จอมกระหน่ำประตูกลุ่มชาติอังกฤษลงสู่สนามไล่ล่าตาข่ายในแมตช์สำคัญวันเสาร์นี้
ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่-ดราม่า ดาร์บี้แมตช์ : 5 ใจความสำคัญน่าดึงดูดเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมาย 29
สำหรับวัตถุประสงค์ในช่วงเวลานี้ เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ จะต้องเรียกความฮึกเหิมจากผู้ร่วมทีมเพื่อคว่ำ อาร์เซน่อลที่สนามเวมบลีย์ ให้ได้ เพื่อรักษาระยะห่างกับกลุ่มของที่ปรึกษาอูไน เอเมปรี่ เพราะเหตุว่าถ้าหาก สเปอร์ส แพ้ตำแหน่งที่ 3 ของพวกเขาสั่นสะเทือนแน่ๆ
ในขณะที่ อาร์เซน่อล ขณะนี้กำลังอยู่ในตอนฟอร์มแรง เมื่อเก็บชัย 4 จาก 5 แมตช์หลังสุด และก็ที่สำคัญ "เดอะ กันเนอร์ส" หวังจะเอาชนะให้ได้ เนื่องจากว่าโน่นจะก่อให้พวกเขาบีบช่องว่างเหลือตามหลัง สเปอร์ส เพียง 1 คะแนนแค่นั้น
3. 
โซลชา ยังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานเริ่ดหรูถัดไปไหม ?
โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ได้โอกาสที่กำลังจะได้รับงานจับบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวร ภายหลังที่เขานำ"ภูติผีปีศาจแดงทำผลงานยอดเยี่ยมนับจากได้รับการแต่งให้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกส ที่โดนปลดในอากาศเมื่อธันวาคมปีให้หลัง
วีรบุรุษทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 แปลงผลงานที่ดำตรงของกลุ่ม ให้แปลงเป็นสมาพันธ์ที่กลับมามีแคแรกเตอร์แบบแมนฯ ยูฯ ในสมัยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกที โดยเกมปัจจุบัน "น้าลูกกวาดพึ่งนำผู้ร่วมทีมไล่ตี คริสตัล พาเลซ 3-1 เกมลีกเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ โดย โรเมลู ลูกาฉัน กลับชาติมากมายกำเนิดด้วยการเหมาสองตุงในเกมนี้ด้วย
ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่-ดราม่า ดาร์บี้แมตช์ : 5 ข้อความสำคัญน่าดึงดูดเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมาย 29
โซลชา บ่งบอกถึงถึงความเป็นผู้ฝึกสอนที่กึ๋นสุดยอดมากเพราะเหตุว่าขนาดกลุ่มมีปัญหาผู้เล่นเจ็บในแมตช์เยี่ยมถิ่นเซลเฮิร์ต พาร์ค แต่ว่าก็ยังวางแท็กตำหนิจนถึงกลุ่มคว้า 3 คะแนนสำคัญ พร้อมสร้างสถิติตเก็บชัยเกมเยี่ยม 8แมตช์ แล้วก็ยังสะกดคำว่า "แพ้ไม่เป็นสำหรับเพื่อการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 11 แมตช์
ในเกมจัดการ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความน่าจะเป็นไปได้สูงมากมายที่ "ปีศาจร้ายแดงจะเอาชนะ "นักบุญซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นสุดๆถึงแม้แมตช์ปัจจุบัน "เดอะ เซนต์ส" จะชนะ ฟูเฉือน มาก็ตาม แม้กระนั้น ณ เวลานี้ "เจ้าสัวน้อยก็ไม่ใช่กลุ่มที่หนักแน่นอะไรเลย
4. 
พาร์เกอร์ แปลงชะตาชีวิต ฟูปาด ได้ไหม ? 
ภายหลังที่ออกไปแพ้ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 0-2 ที่สนามเซนต์ แมร์ปรี่ โน่นเป็นฟางเส้นท้ายที่สุดของกระดานบริหารกับเคลาดิโอ รานิเอปรี่ โดยแล้วไม่กี่วันพวกเขาตกลงใจสั่งปลด ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียน ทั้งที่คุมกลุ่มได้เพียงแต่ 3 เดือน แม้กระนั้นสถิติไม่น่าอภิรมย์เมื่อชนะเพียงแค่ 3 เกมจาก 16 แมตช์ในลีก
ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่-ดราม่า ดาร์บี้แมตช์ : 5 ข้อความสำคัญน่าดึงดูดเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมาย 29
สำหรับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ ฟูปาด จะต้องรีบฟื้นให้เร็วที่สุดเพราะเหตุว่าพวกเขามีแต้มห่างถึง 10 คะแนนจากกลุ่มในที่สุดในโซนไม่มีอันตราย เพราะฉะนั้น 10 เกมที่เหลืออยู่พวกเขาจำเป็นต้องทำอะไรซักอย่าง มิเช่นนั้นมีหวังได้กลับไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพในช่วงฤดูกาลหน้าแหงๆ
ในช่วงเวลานี้กลุ่มตกลงใจตั้ง สกอตต์ พาร์เกอร์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นกุนซือชั่วครั้งชั่วคราว โดยหวังที่จะมองเห็น สมัยก่อนกองกลางเลือดผู้ดี ดึงความสามารถของนักฟุตบอลออกมา แม้กระนั้นจำเป็นต้องกล่าวว่าไม่รู้เรื่องเป็นเนื่องจากว่าชะตากรรมหรือเวรเพราะเกมแรกที่ พาร์เกอร์ จำต้องนำผู้ร่วมทีมสู้ก็คือการเจอกับ เชลซี สมัยก่อนสังกัดเดิม และก็ตามด้วย เลสเตอร์ รวมทั้งต่อกร หงส์แดง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองกลุ่มลุ้นแชมป์ลีก เป็นลำดับ
5.
ร็อดพบร์ส หวนกลับพรีเมียร์ลีก
ภายหลังที่ เลสเตอร์ ตกลงใจแยกทางกับ วัวล้ด ปูแอล พวกเขาตกลงใจดึงตัว เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส กลับมาชิมรสชาติเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกรอบ
ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อโบกไม้โบกมือลา กลาสโกว์ เซลติเตียน แม้ว่ากลุ่มเริ่มจะมีลุ้นแชมป์สกอตว่ากล่าว พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ แถมยังได้โอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในดินแดนวิสกี้ 3 ฤดูต่อเนื่องกัน เพราะว่าฤดูกาลนี้ "ม้าลายเขียวขาวฟาดแชมป์สกอตตำหนิ ลีก คัพ ไปแล้ว ในช่วงเวลาที่ สกอตว่ากล่าว คัพ เข้ารอบ 8 กลุ่มในที่สุด และก็เกมลีกก็นำเป็นผู้นำฝูง มีแต้มทิ้งห่าง เรนเจอร์ส ถึง 8คะแนน
กุนซือใหม่-ดราม่า ดาร์บี้แมตช์ : 5 ใจความสำคัญน่าดึงดูดเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมาย 29
สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง ซึ่งนำ "ลิเวอร์พูลได้รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดู 2013-14 อาจจะมิได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลในถิ่นพาร์คเฮด เนื่องจากว่าเขาทิ้งกลุ่มไปกลางทางแม้ว่ากำลังอยู่ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์ แม้กระนั้นสำหรับปัจจุบันนี้ "บี-ร็อดอาจจะไม่สนใจอะไรแล้วเนื่องจากว่าเขาควรจะมีสมาธิสำหรับเพื่อการนำ "เดอะ ฟ็อกซ์" ทำชั้นขึ้นไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
สำหรับเกมแรกที่ ร็อดพบร์ส จะได้โชว์กึ๋นก็คือการนำ เลสเตอร์ ปะทะ "แตนก่อกวนวัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 3 เดือนมีนาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น