วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562


แน่ชัด!เป๊ปบอกแล้วกรณีตกลงคุมยูเวนตุๆ

แจ่มแจ้ง!เป๊ปบอกแล้วกรณีตกลงคุมยูเวนตุๆ

สะสางกันให้ชัดๆ... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกแล้วถึงกระแสข่าวจัดเตรียมโยกไปคุม ยูเวนตุๆ ข้างหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นสมาชิกเก็บชัยตลอดใน 8 เกมที่เหลือ แทงบอลเงินสด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมรับเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย สำหรับข่าวลือที่กล่าวว่า เจ้าตัวจัดเตรียมที่จะล่ำลาถิ่น เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม ข้างหลังจบฤดูนี้เพื่อไปคุมกลุ่ม ยูเวนเหม็นตุ ชมรมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ที่ผ่านมามีการอ้างจากผู้รายงานข่าวดินแดนมะกะโรนีว่า กวาร์ดิโอล่า จัดแจงเก็บของใช้ย้ายไปคุมกองทัพ "ม้าลาย"แทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังที่ได้ตอบตกลงแบบปากเปล่ากับยอดกลุ่มในอิตาลีแล้ว แต่ทว่าปัจจุบัน ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชวัย 48 ปี ได้สยบข่าวซุบซิบดังที่กล่าวมาแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมเล็งอยู่นำกองทัพ "เรือใบสีฟ้ากระทั่งครบคำสัญญาในปี 2021
"
ผมไม่รู้เรื่องเลยว่า เพราะเหตุไรถึงมีใครสักคนกล่าวอย่างนั้นผ่านโซเชียล ทั้งๆที่พวกเขาไม่เคยมีความเพียรพยายามที่จะโทรศัพท์ไปคุยกับทางสมาพันธ์เอเจ้นต์ของผม หรือแม้กระทั้ง ยูเวนตุๆ ผมจำต้องขออภัยทาง อัลเลกรี ด้วยผมเหลือคำสัญญากับตรงนี้อีกสองปี แล้วก็มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ผมจะย้ายไปที่อื่นๆ เว้นเสียแต่โดนไล่ออกตลอดสองฤดูกาลด้านหน้า ผมจะไม่ย้ายไป ยูเวนตุๆ แน่ๆสมัยก่อนที่ปรึกษา บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ บาร์เซโลน่ากล่าว ข้างหลังนำ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านอัด วัตฟอร์ด 3-1 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 9 มี.ค.
ความมีชัยเหนือ "แตนก่อกวนทำให้ แมนฯ ซิตี้ หนี หงส์แดง กลุ่มรองหัวหน้าฝูง เป็น 4 แต้มแล้ว แม้กระนั้น"ลิเวอร์พูลลงเตะน้อยกว่า 1 นัดหมาย ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็สารภาพว่า 8 เกมที่เหลือของฤดูมีความหมายมากมาย
"
นี่เป็นตอนโค้งสุดท้ายของฤดูแล้ว โดยเหตุนี้ทุกเกมก็เลยมีความหมายมากมาย สามเดือนแล้วที่พวกเรารอคอยการขึ้นมาเป็นหัวหน้าในลีก รวมทั้งในขณะนี้พวกเราจะต้องบากบั่นเก็บชัยถัดไปเรื่อยนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เจาะจง
เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เซ็งสุดๆข้างหลังกลุ่มเล่นไม่ดีช่วงหลังจนถึงออกไปกลับแพ้ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 1-2 รับในขณะนี้ "ไก่เดือยทองคำบีบคั้นมากมาย
เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า สมาชิกของตนเองเล่นแบบขาดความเอาจริงเอาจังในตอนช่วงหลัง จนถึงเป็นเหตุทำให้ "ไก่เดือยทองคำออกไปพลิกล็อกแพ้ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ก่อนหน้านี้
สเปอร์ส ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 26 จากการหลุดเข้าไปยิงของ แฮร์รี่ เคน แต่ว่านาทีที่ 76 เซาธ์หมูแฮมป์ตันมาตีเสมอได้จาก จนกระทั่ง วาเรลี่ ก่อนที่จะเจ้าถิ่นมาได้ประตูกลับซิวชัยจากการยิงฟรีคิกสุดงามของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ นาทีที่ 81 ซึ่งการพ่ายคราวนี้ทำให้ สเปอร์ส แพ้เกมลีก 4 นัดหมายติดแล้ว รวมทั้งขณะนี้นำ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลุ่มชั้นสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัดหมาย เพียงแค่ 3 แต้มเพียงแค่นั้น
"
มันยากที่จะทำความเข้าใจว่า เพราะเหตุใดพวกเราถึงแปรไปมากมายในตอนช่วงหลัง เกมนี้พวกเราทำเป็นดีมากกว่าทุกๆอย่าง แต่ว่าแพ้ พวกเราเล่นไม่ย้ำกันเลยในช่วงหลัง ผมผิดหวังมากมาย แต่ว่านี่เป็นเรื่องจริงของพวกเรา ในตอนนี้พวกเราบีบคั้นมากมายๆที่จะจะต้องเก็บชัยในแต่ละเกม นี่เป็นความท้าครั้งใหญ่ส่วนตัวเราที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น