วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

เชื่อพี่!อิบราฮิโมวิชแนะทางสว่างให้เคน


เชื่อพี่!อิบราฮิโมวิชแนะทางสว่างให้เคน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกาลสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ออกโรงแนะ แฮร์รี่ เคน ควรจะย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และก็ออกไปพบการบรรลุเป้าหมายกับสมาพันธ์ที่ใหญ่มากยิ่งกว่า ชี้ "ไก่เดือยทองคำเป็นชมรมที่สุดยอด แต่ว่ายังไม่พร้อมคว้าชัยชนะรายการใหญ่ๆ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกาลกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด มั่นใจว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะพิจารณาถึงการย้ายไปค้าหน้าแข้งกับสมาพันธ์ที่ใหญ่มากยิ่งกว่านี้ ถ้าเกิดปรารถนาคว้าชัยชนะรายการใหญ่ๆ
เคน เป็นดาวดังของ "ไก่เดือยทองคำมาตลอดในตอนหลายฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็จนกระทั่งเดี๋ยวนี้เจ้าตัวกระแทกไปแล้วถึง 161 ประตู จากการลงเล่นให้ สเปอร์ส รวมทุกรายการ 245 นัดหมาย แม้กระนั้น เขายังไม่เคยได้แชมป์แม้กระทั้งรายการเดียว ซึ่ง อิบราฮิโมวิช คิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี จึงควรนึกถึงการเปลี่ยนสังกัดเดิม 
"
ในช่วงเวลาที่ผมเล่นที่ อังกฤษ ผมได้มองเห็นการเล่นของเขา ซึ่งผมรู้สึกว่า เขาเป็นกองหน้าที่เก่งมากมาย แล้วก็ยังสามารถปรับปรุงฝีเท้าได้อีก ด้วยความเคารพนับถือต่อ ท็อตแน่ม ซึ่งเป็นสมาคมระดับปกติผมคิดว่า ทุกๆอย่างจะแปรไปเลย ถ้าเขาย้ายไปอยู่กับสมาคมใหญ่"
"
มันจะแปรไปมากมายจริงๆด้วยเหตุว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาผมมองเห็นนักฟุตบอลคนจำนวนไม่น้อยเล่นได้ดิบได้ดีแบบเขาแต่ว่าเพียงพอพวกเขาย้ายไปอยู่กับสมาคมใหญ่ บางอย่างมันแปรไปจริงๆซึ่งผมก็มีความรู้สึกว่า เขาสามารถทำอย่างงั้นได้เหมือนกัน เขาจำต้องย้ายกลุ่ม ผู้คนจะจำคุณเมื่อคุณได้แชมป์"
"
ด้วยเหตุนี้ถ้าเขาปรารถนาได้แชมป์รายการใหญ่ๆใช่เลย เขาจะต้องมีการเปลี่ยน เนื่องจากว่าผมรู้สึกว่า ท็อตแน่ม เป็นสมาคมที่ดีก็จริง แต่ว่ายังไม่มีอยู่ในระดับที่พร้อมจะไปถึงเป้าหมาย แม้กระทั่งพวกเขามีผู้ฝึกสอนเก่งๆคุมกลุ่มก็ตาม"หัวหอกชาวสวีดิชวัย 37 กะรัต ซึ่งปัจจุบันนี้ค้าหน้าแข้งที่ สหรัฐฯ กับ ลอส แองเจลิส มึงแล็กซี่ กล่าว ufabet
ดังนี้ เคน เคยมีข่าวสารเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ยอดสมาคม ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อตอนซัมเมอร์ปีกลาย แล้วก็มั่นใจว่า "พระราชาชุดขาวยังคงสนใจเขาอยู่
เคลาดิโอ รานิเอปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดมะกะโรนี กล่าวขอบพระคุณทุกๆคนในสมาพันธ์ฟูปาด ภายหลังที่เขาเพิ่งจะเปลี่ยนเป็นที่ปรึกษาไม่มีงานทำ ข้างหลังโดนสังกัดเดิมอัปเปหิออกมาจากสมาพันธ์ เพื่อเป็นการบวงสรวงผลงานที่สุดตกต่ำจนกระทั่งกลุ่มอยู่ในโซนตกชั้น
เคลาดิโอ รานิเอปรี่ ที่ปรึกษาชาวอิตาเลียน เปิดใจคราวแรกภายหลังโดน "เจ้าสัวน้อยฟูเฉือน สั่งปลดในอากาศเนื่องจากว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังตลอดตอน 3 เดือนที่ผ่านมา โดยในเวลานี้สมาพันธ์รั้งอยู่ชั้นรองบ๊วย มีโอกาสเสี่ยงต่อการตกชั้นในฤดูนี้
นายใหญ่เลือดมะกะโรนี ได้รับการตั้งคุม ฟูเฉือน แทน สลาวิซ่า โยค้างโนวิช ช่วงวันที่ 14 พ.ย. ปีกลาย รวมทั้งพาทีมคว้าชัยได้ในทันทีในเกมที่เฉือน เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 3-2 ในอีก 10 วันถัดมา แม้กระนั้นจากนั้นเจ้าตัวพา ฟูเฉือนมเก็บชัยได้เพียงแค่ 2 จาก 16 เกม แถมยังถูก โอลด์หมูแฮม เขี่ยไม่เข้ารอบ เอฟเอ คัพ ด้วย
ด้วยผลงานที่ตกต่ำดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้ปัจจุบัน ฟูเฉือน จัดแจงกระเด้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 67 ปี ที่เคยพา"เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ สิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2015-16 พ้นตำแหน่งเป็นระเบียบ ภายหลังที่สมาพันธ์จมอยู่ที่ชั้น 19 รวมทั้งมีคะแนนห่างจากโซนไม่เป็นอันตรายถึง 10 แต้ม
ถ้อยแถลงของ รานิเอปรี่ ภายหลังโดนไล่ออกจากตำแหน่ง กล่าวว่า "แน่ๆว่าผมรู้สึกผิดหวังกับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันในตอนก่อนหน้านี้ แล้วก็พวกเราไม่อาจจะสร้างผลงานในตอนเริ่มได้ดิบได้ดีนับจากผมได้รับการแต่ง ท้ายที่สุดผมต้องการขอบพระคุณสมาคมนักฟุตบอล และก็แฟนบอลในการเกื้อหนุนจากพวกเขาที่มีให้กับผมในเวลาที่ได้อยู่กับสมาพันธ์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น